+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ tỷ phú giàu nhất thế giới tái hôn, danh tính chú rể khiến dân mạng bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, bà McKenzie Scott, vợ cũ tý phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos, đã khiến dân mạng bất ngờ khi tái hôn với một giáo viên tại Seattles (Mỹ).

    Mới đây, bà McKenzie Scott, vợ cũ tý phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos, đã khiến dân mạng bất ngờ khi tái hôn với một giáo viên tại Seattles (Mỹ).

    Bà McKenzie Scott, một trong những người giàu nhất thế giới, mới đây đã tái hôn sau khi ly hôn chồng cũ là nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos vào năm 2019. Theo đó, danh tính người chồng mới của bà được xác định là Dan Jewett, một giáo viên giảng dạy tại Seattle.

    Cuộc hôn nhân của 2 người đã được ông Dan Jewett xác nhận trên trang web Giving Pledge, một tổ chức từ thiện khuyến khích những người giàu nhất thế giới cống hiến phần lớn tài sản của họ cho các hoạt động giúp người. 

    Bà McKenzie Scott và chồng mới Dan Jewett. Ảnh: CNN

    Cụ thể, ông Jewett viết: "Tôi đã kết hôn với một trong những người hào phóng và tốt bụng nhất mà tôi biết - và cùng cô ấy cam kết để lại một khối tài sản khổng lồ để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Tôi rất mong đợt những phát triển và sự trưởng thành trong tương lai khi tiếp bước cùng McKenzie".

    Tờ Wall Street Journal là hãng tin đầu tiên đưa tin về đám cưới của vợ cũ tỷ phú Jeff Bezos. Theo đó, tiểu sử trên Amazon cũng đã sửa lại rằng bà Scott hiện đang sống ở Seattle cùng 4 người con và chồng mới là Dan.

    Theo đó, chồng của bà Scott đã khiến dân mạng ngạc nhiên bởi ông chỉ là một giáo viên bình thường và không phải một tỷ phú giàu có gì. Ngoài ra, một số nguồn tin tiết lộ rằng ông Dan Jewett là giáo viên bộ môn khoa học tại trường tư thục Lakeside ở Seattle (Mỹ), nơi các con của bà Scott đang theo học.

    Trước đó, năm 2019, bà McKenzie Scott đã ly hôn tỷ phú Jeff Bezos sau 25 năm chung sống. 

    Bà MacKenzie Scott hiện đang là người giàu thứ 22 thế giới với tổng giá trị tài sản khoảng 53,5 tỷ USD. Tài sản của bà phần lớn có được nhờ được chia cổ phần Amazon sau cuộc ly hôn sóng gió với tỷ phú Jeff Bezos.

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-ty-phu-giau-nhat-the-gioi-tai-hon-danh-tinh-chu-re-khien-dan-mang-bat-ngo-a358511.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan