+Aa-
    Zalo

    Vợ đại gia Dũng "lò vôi" tuyên bố tặng 2 hecta đất hàng trăm tỷ để hỗ trợ chống dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" tuyên bố dành 2 hecta đất, khoảng 5-600 tỷ đồng để hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19.

    Mở đầu buổi livestream vào tối 9/5 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" đã chia sẻ sự khó khăn do dịch Covid-19 ảnh hưởng đến thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

    vo dai gia dung lo voi tuyen bo tang 2 hecta dat hang tram ty de ho tro chong dich covid 19 3
    Vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi".

    Trong livestream, bà Hằng tuyên bố, vợ chồng bà sẽ hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 bằng cách bán một số đất đai đang có để quyên góp mua trang thiết bị y tế, tạp chí Saostar đưa tin.

    "Vợ chồng tôi đã bàn với nhau là sẽ dành 2 héc ta đất định cư ở khu Sóng Thần 2, là 27 cuốn sổ đỏ để chia sẻ với Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống Covid-19, để bán đấu giá, lấy tiền tặng, mua dụng cụ y tế.

    Dù bận rộn đến mấy tôi vẫn theo dõi, ở Ấn Độ người mất còn không có hòm, phải thiêu. Cuộc sống quá vô thường, tôi rất đau xót. Giai đoạn đầu vợ chồng tôi tặng 2 hecta đất, khoảng 5-600 tỷ đồng", bà Phương Hằng chia sẻ.

    Ngoài ra, bà Phương Hằng cũng tiết lộ, ở thời điểm hiện tại, vợ chồng bà đang đứng ra cho sản xuất một lô hàng găng tay y tế để dành tặng cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch quốc gia.

    "Lô hàng găng tay đầu tiên mà vợ chồng tôi chuẩn bị sản xuất sẽ tặng lại cho đồng bào cả nước, tặng lại cho Ban phòng chống Covid-19 để có phương tiện y tế giúp đỡ cộng đồng trong thời gian sắp tới.

    Tất cả những gì chúng tôi có thể làm khi đất nước cần, chúng tôi sẵn sàng hy sinh hết. Bởi vì tài sản chúng tôi có là tài sản thật, tài sản hiện hữu không phải cổ phiếu mà là sổ đỏ, đất đai, những phương tiện mà chúng tôi có thể cống hiến giúp cho đất nước trong thời điểm khó khăn", bà Phương Hằng nói thêm.

    Bà Hằng tiết lộ, trong tuần, chồng bà là ông Dũng "lò vôi" sẽ tiến hành họp với tỉnh Bình Dương để đưa 2 hecta đất này ra đấu giá, dùng tiền đó để giúp đỡ cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch quốc gia.

    Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng tên cũ là Nguyễn Thị Thanh Tuyền sinh năm 1971, bà là một người rất nổi tiếng trong giới doanh nhân. Bà Hằng là Việt kiều Canada. Bà được nhiều người biết đến với biệt danh Hằng “Canada”.

    Hiện tại, bà Hằng đang là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam (khu du lịch tâm linh lớn nhất Việt Nam). Sau khi ông Dũng bất ngờ thông báo việc rời khỏi thương trường để tập trung cho công việc thiện nguyện vào tháng 5/2020, ông đã giao toàn quyền điều hành doanh nghiệp cho vợ mình

    Ông Dũng, bà Hằng không chỉ nổi tiếng bởi sự giàu có mà còn bởi các hoạt động từ thiện.

    Vợ chồng bà Hằng đã sáng lập nên Quỹ từ thiện Hằng Hữu vào năm 2014, bà Hằng giữ chức vụ Giám đốc điều hành tại đây.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dai-gia-dung-lo-voi-tuyen-bo-tang-2-hecta-dat-hang-tram-ty-de-ho-tro-chong-dich-covid-19-a500177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan