+Aa-
    Zalo

    Vợ đại gia than khổ vì phải tiêu quá nhiều tiền mỗi ngày

    (ĐS&PL) - Linda Andrade, 23 tuổi, cho biết điều cô ghét nhất ở chồng và cũng là điều làm cô “đau khổ” nhất là có quá nhiều tiền.

    Cô vợ của đại gia này khiến vạn người ghen tị sau khi tiết lộ 7 điều 'tệ' nhất khi lấy chồng đại gia. Linda Andrade, đến từ Mỹ nhưng sống ở Dubai, có một lối sống không hào nhoáng, thường xuyên đi du lịch với bạn bè và spa sang trọng.

    Nhưng cô gái 23 tuổi hiện đã liệt kê những ''khó khăn'' của cuộc sống hôn nhân khi cô thường xuyên lo lắng về việc bị cướp túi xách và đồ trang sức hàng hiệu đắt tiền, không lái xe và mệt mỏi vì phải nghĩ cách tiêu tiền và di du lịch liên tục.

    vo dai gia than kho vi phai tieu qua nhieu tien moi ngay 1

    Tuy nhiên, tiền của cô ấy không chỉ đến từ người chồng là nhà giao dịch tiền điện tử Ricky Andrade. Năm 19 tuổi, bản thân cô trở nên giàu có nhờ thành công của công việc kinh doanh spa y tế Flip Your Look.

    Trong một video TikTok đã có 14,3 triệu lượt xem, Linda bắt đầu bằng cách nói rằng cô ấy ''sợ bị cướp'' sau đó chia sẻ bộ sưu tập ấn tượng gồm túi xách, giày dép và đồ trang sức hàng hiệu của mình.

    Bà nội trợ trẻ cũng phải thường xuyên làm mới để bản thân trông xinh đẹp nhất vì sợ những người phụ nữ khác lấy mất người đàn ông của mình.

    Cặp đôi ăn tối tại các nhà hàng sang trọng gần như mỗi đêm và đồ ăn 'luôn là một màn trình diễn'. Mặc dù Linda phàn nàn rằng có 'quá nhiều thức ăn' để cô ấy lựa chọn và cô ấy là một người 'kén ăn'.

    vo dai gia than kho vi phai tieu qua nhieu tien moi ngay 2

    Trong khi Linda và Ricky đang sống một cuộc sống mà những người khác chỉ có thể mơ ước, thì cô lại phàn nàn rằng chồng mình 'luôn mua đồ cho cô' - từ những chiếc váy dạ hội đến túi xách Chanel.

    Trong một video, Linda đã giới thiệu một ngày mà cô ấy đã chi 16.540 USD (tương đương khoảng 391 triệu VNĐ), bao gồm 7.000 USD (165,5 triệu VNĐ) để mua túi Chanel, 80 USD (1,9 triệu VNĐ) cho cà phê sữa, 400 USD (9,4 triệu VNĐ) cho mát-xa giải độc và 500 USD (11,8 triệu VNĐ) cho tài xế riêng.

    XEM THÊM: Siêu xe McLaren 650S liên quan đến vụ án Phan Công Khanh từng qua tay những vị đại gia nào?

    Tuy có những lo lắng về cuộc sống hôn nhân, Linda khẳng định rằng ở bên người đàn ông giàu có vui vẻ hơn vì họ không căng thẳng, mỗi ngày đều là một cơ hội mới cho cô và cô có vô số thời gian rảnh rỗi cho bản thân mình.

    Linda đã thu hút được hơn nửa triệu người theo dõi trên TikTok, đa số những bình luận đều là sự sửng sốt trước số tiền mà cô tiêu chỉ trong một ngày.

    Huy Nguyễn(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dai-gia-than-kho-vi-phai-tieu-qua-nhieu-tien-moi-ngay-a582676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan