+Aa-
    Zalo

    Vợ đạo diễn Victor Vũ đẹp hút hồn ở tuổi U40, làm "bà hai" trong phim của chồng

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp từng rời showbiz, gây ấn tượng khi góp mặt trong phim "Người vợ cuối cùng" do chính chồng làm đạo diễn.

    Sau khi bộ phim Người vợ cuối cùng ra rạp, không chỉ đạo diễn triệu đô Victor Vũ nhận được sự quan tâm của công chúng, mà bà xã của anh - nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Trong suốt quá trình làm phim, Đinh Ngọc Diệp luôn đồng hành và hỗ trợ chồng trong công việc. Chưa dừng lại ở đó, cô còn đảm nhận một vai phụ khá được yêu thích trong Người vợ cuối cùng.

    Với khán giả, Đinh Ngọc Diệp không phải là cái tên xa lạ. Vào những năm 2010, cô từng được mệnh danh là một trong các ngọc nữ màn ảnh bởi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh và lối diễn xuất nhẹ nhàng. Thởi đỉnh cao, người đẹp sinh năm 1984 thành công với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, biên tập viên...

    vo dao dien victor vu dep hut hon o tuoi u40 lam ba hai trong phim cua chong4
    Đinh Ngọc Diệp luôn đồng hành, sát cánh bên Victor Vũ trong các dự án nghệ thuật.

    Đinh Ngọc Diệp bén duyên với làng giải trí từ năm 16 tuổi qua công việc người mẫu tạp chí. Lên đại học, cô bắt đầu tham dự các cuộc thi nhan sắc và giành được nhiều giải thưởng, trong đó có danh hiệu Hoa khôi Đại học Quốc gia TP.HCM, Hoa khôi Tây Đô, giải thưởng Người mẫu được yêu thích nhất năm 2006...

    Năm 2006, Đinh Ngọc Diệp "lấn sân" sang diễn xuất . Cô có vai diễn đầu tay trong phim Anh chỉ có mình em. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục tham gia bộ phim ăn khách Hoa dã quỳ.

    Tuy nhiên tên tuổi của cô chỉ thực sự bật lên khi góp mặt trong phim Mưa thủy tinh. Đến năm 2009, Đinh Ngọc Diệp nhận được vai điện ảnh đầu tiên trong phim Chuyện tình xa xứ do chính ông xã Victor Vũ cầm trịch. Tác phẩm nhận về nhiều đánh giá tích cực, trong đó nét diễn của Đinh Ngọc Diệp được đánh giá khá tốt.

    vo dao dien victor vu dep hut hon o tuoi u40 lam ba hai trong phim cua chong3
    Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp.

    Giai đoạn sau năm 2010, sự nghiệp của Đinh Ngọc Diệp thăng hoa. Chỉ trong 1 năm, cô nhận tới 4 dự án điện ảnh là Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Lệnh xóa sổ, Giữa hai thế giới... Trong đó, Cô dâu đại chiến nắm giữ kỷ lục phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất (tính đến năm 2011).

    Mới đây, Đinh Ngọc Diệp thừa nhận, cô gặp nhiều may mắn khi hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên ví mình như được bước vào một khu vườn được trải thảm, luôn là màu hồng lung linh hoa trái. Dù vậy, từ bên trong cô vẫn có những mâu thuẫn và đấu tranh.

    "Ở tuổi 20, điều mà tôi trải qua nhiều nhất là khi mình gặt hái được thành công và được yêu mến nhưng vẫn hoang mang. Tất cả mối quan hệ đến với tôi có vẻ như vì mình là cô A, cô B chứ không thật sự là mình. Có thời gian tôi không làm được theo ý muốn của mình, cảm giác như mình đi sai hướng", người đẹp tâm sự.

    Chính vì vậy khi tên tuổi đang lên, Đinh Ngọc Diệp quyết định bước chậm lại. Cô ít đóng phim, đi học đại học lần 2, rồi học tiếp cao học.

    "Tôi thấy rằng nền tảng về chữ nghĩa sẽ cho mình sự an ủi, niềm tin và sự đúng đắn nếu mình tin theo và thực hành. Tôi học thì không giỏi, cũng chẳng làm được gì lớn lao so với tri thức của mình. Tôi chẳng qua chỉ là một hành trình quay về, tu sửa bản thân từng ngày để tìm được hạnh phúc mà mình mong muốn trong cuộc sống thôi", nữ diễn viên bộc bạch.

    vo dao dien victor vu dep hut hon o tuoi u40 lam ba hai trong phim cua chong1
    Thời đỉnh cao, Đinh Ngọc Diệp từng được mệnh danh là một trong những ngọc nữ của màn ảnh.

    Năm 2016, Đinh Ngọc Diệp kết hôn với đạo diễn Victor Vũ. Cặp đôi phải lòng nhau sau thời gian hợp tác chung trong các dự án phim ảnh. Chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ vì cả hai được đánh giá là "trai tài gái sắc".

    Cuối năm 2018, sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim Người bất tử, Đinh Ngọc Diệp sinh con trai đầu lòng. Hai năm sau đó, vợ chồng cô tiếp tục chào đón thêm bé trai thứ hai. Từ khi lập gia đình và có con, Đinh Ngọc Diệp lui về chăm sóc tổ ấm nhỏ, làm hậu phương vững chắc cho chồng trong công việc.

    vo dao dien victor vu dep hut hon o tuoi u40 lam ba hai trong phim cua chong
    Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ.

    XEM THÊM: G-Dragon: Trêu đùa phóng viên, bất ngờ đăng đàn mỉa mai sau buổi trình diện

    Theo Đinh Ngọc Diệp, ông xã cô không chỉ tài năng, thành công mà còn yêu thương vợ con, gia đình. Victor Vũ luôn mang đến cho cô sự yên tâm khi làm cha, làm trụ cột của cả nhà. Tuy vậy cũng có lúc cả hai không tránh được những bất đồng, mâu thuẫn.

    Đinh Ngọc Diệp chia sẻ đã có những lúc cô tưởng như mình đã phải xách vali cùng con lên đường rồi, nhưng buông bỏ cái tôi và cả hai cũng phải cố gắng nhiều thì đến bây giờ hạnh phúc mới trọn vẹn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dao-dien-victor-vu-dep-hut-hon-o-tuoi-u40-lam-ba-hai-trong-phim-cua-chong-a598623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan