+Aa-
    Zalo

    Vợ Di Maria kể cuộc sống "địa ngục" ở Anh, thừa nhận chồng đến MU vì tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù quãng thời gian Di Maria thi đấu tại MU đã qua đi từ lâu nhưng ký ức đó dường như vẫn ám ảnh người thân của anh.

    Năm 2014, Di Maria đã chia tay Real Madrid để đến MU với mức phí chuyển nhượng kỷ lục Ngoại hạng Anh khi đó là 59,7 triệu bảng.

    Tiền vệ người Argentina đặt bút ký bản hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ và được vinh dự trao chiếc áo số 7 huyền thoại mà Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo từng mặc.

    vo di maria ke cuoc song dia nguc o anh thua nhan chong den mu vi tien 01
    Di Maria không thể thành công trong màu áo MU.

    Di Maria đã có khởi đầu tuyệt vời với 3 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo trong 10 trận đầu tiên khoác màu áo đỏ. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1988 đã đánh mất phong độ vì phải vật lộn tìm cách thích nghi với cuộc sống nước Anh.

    Cuối cùng, MU đành phải cắt lỗ để bán Di Maria sang PSG chỉ sau chưa đầy 1 năm. Dù quãng thời gian Di Maria thi đấu tại MU đã qua đi từ lâu nhưng ký ức đó dường như vẫn ám ảnh người thân của anh.

    Chia sẻ trên đài truyền hình LAM của Argentina mới đây, người đẹp Jorgelina Cardoso, vợ của Di Maria, cho biết từng đến nhà của vợ chồng Sergio Aguero ở Anh trong một kỳ nghỉ và từ đó không bao giờ muốn đến xứ sở sương mù.

    “Cuộc sống tại Anh rất kỳ lạ. Bạn đi trên đường phố và chẳng thể nào biết được liệu những người xung quanh có ý định ám sát bạn hay không. Đồ ăn ở đây thật tệ còn phụ nữ thì trông giả tạo. Angel (Di Maria) và tôi từng sống ở Madrid, đó là một nơi tuyệt vời, đồ ăn và thời tiết hoàn hảo”, Jorgelina chia sẻ.

    vo di maria ke cuoc song dia nguc o anh thua nhan chong den mu vi tien 02
    Vợ chồng Di Maria không thể thích nghi được với cuộc sống ở Anh.

    Người đẹp cũng thừa nhận Di Maria chuyển đến MU vì tiền. "Angel cho tôi biết có một đề nghị từ Manchester. Tôi nói không nhưng anh ấy nói rằng đó là rất nhiều tiền và chúng tôi sẽ an toàn hơn về tài chính.

    Nếu như nơi nào sẵn sàng trả cho bạn con số gấp đôi những gì đang nhận được, chắc chắn bạn phải đi rồi".

    Vợ của Di Maria thậm chí còn nói từng muốn tự tử vì cuộc sống tại Anh. "Chúng tôi đã đấu tranh về điều đó. Chúng tôi cố gắng xích lại gần nhau hơn khi mọi thứ diễn ra không như ý muốn. Tôi không trách anh ấy vì đã đến đó nhưng nó thật kinh khủng. Thật kinh khủng! Tôi chỉ nói với anh ấy: 'Anh yêu, em muốn tự tử'", cô nói.

    Sau khi gia nhập PSG, Di Maria nhanh chóng lấy lại phong độ cao nhất. Trong 7 năm khoác áo đội bóng nhà giàu nước Pháp, tiền vệ sinh năm 1988 ghi được 93 bàn thắng, 119 đường kiến ​​tạo và giành 18 danh hiệu lớn nhỏ.

    Dù đã 34 tuổi nhưng Di Maria vẫn là một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Mùa hè vừa qua, anh đã gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng 1 năm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-di-maria-ke-cuoc-song-dia-nguc-o-anh-thua-nhan-chong-den-mu-vi-tien-a548833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan