+Aa-
    Zalo

    Vô địch Champions League, HLV Zidane nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ với hơn 2 năm đảm nhiệm vai trò HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đã 3 lần đưa CLB này lên ngôi vương ở châu Âu - một thành tích vô tiền khoáng hậu.

    Chỉ với hơn 2 năm đảm nhiệm vai trò HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đã 3 lần đưa CLB này lên ngôi vương ở châu Âu - một thành tích vô tiền khoáng hậu khó lòng vượt qua.

    Đánh bại Liverpool 3-1 ở chung kết Champions League mùa giải 2017/2018 để lần thứ 3 liên tiếp đăng quang tại giải đấu này, Real Madrid cùng HLV Zidane đã lập nên những kỷ lục mà rất khó để các đội bóng khác có thể phá vỡ.

    Lần thứ 3 liên tiếp vô địch ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB cũng là lần thứ 13 Real lên ngôi ở Champions League và trở thành kẻ thống trị tại đây. Không nói quá khi nhiều người cho rằng Champions League bây giờ chính là "sân nhà" của "Kền kền trắng".

    Điều đáng chú ý là vị HLV giúp Real lập nên thành tích "khủng" này mới chỉ tại vị ở CLB được 2 năm rưỡi và vẫn luôn gặp rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh chuyên môn của mình.

    HLV Zidane hạnh phúc giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Ảnh: Sky Sport

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: “Tôi thực sự không biết dùng từ nào để diễn tả được cảm xúc ở thời điểm này. Như các cầu thủ đã nói, chúng tôi phải nắm bắt được những khoảnh khắc. Chúng tôi đã thực sự làm nên lịch sử và hạnh phúc tận hưởng cảm giác này.

    Tôi muốn gửi lời chúc mừng các cầu thủ vì họ đã làm nhiệm vụ không hề dễ dàng. Điều tốt nhất với các cầu thủ là đừng đặt ra bất kỳ giới hạn nào cho họ. Họ luôn duy trì được sự nhiệt tình và khát khao vươn tới đỉnh cao.

    Chúng tôi sở hữu những tài năng tuyệt vời và họ đã trải qua chặng đường khó khăn. Để lọt vào chung kết Champions League, Real Madrid đã vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ như PSG, Juventus, Bayern Munich. Bây giờ, chúng tôi đã đánh bại nốt cả Liverpool”.

    Ông thầy người Pháp cũng thể hiện sự tin tưởng và tự hào của mình với những gì mà Gareth Bale đã làm được khi anh này được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Ngoài ra, Zidane cho rằng dù thủ thành Karius bên phía Liverpool có mắc 2 sai lầm "chết người" đó hay không thì Real vẫn có cơ hội của mình để giành cúp.

    Với chiến tích này, HLV Zidane trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử vô địch cúp C1/Champions League 3 lần liên tiếp. Tính tới thời điểm này, chỉ có 2 HLV là Bob Paisley (1977, 1978, 1981), Carlo Ancelotti (2003, 2007, 2014) giành được 3 chức vô địch như Zidane.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dich-champions-league-hlv-zidane-noi-gi-a230935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan