+Aa-
    Zalo

    Võ Hà Linh - Beauty Blogger được Shopee vinh danh là Nhà sáng tạo nội dung tốt nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Võ Hà Linh là Beauty Blogger Blogger được Shopee vinh danh là Nhà sáng tạo nội dung tốt nhất về lĩnh vực Ngành hàng tiêu dùng

    Mới đây, Võ Hà Linh là Beauty Blogger Blogger được Shopee vinh danh là Nhà sáng tạo nội dung tốt nhất về lĩnh vực Ngành hàng tiêu dùng. 

    Là một Beauty Blogger, công việc của Võ Hà Linh chính là đem lại những đánh giá chân thực nhất cho giới trẻ về các sản phẩm làm đẹp. Những nội dung được đăng tải trên Youtube của Võ Hà Linh hầu hết là những video review sản phẩm làm đẹp, các mẹo làm đẹp da, chăm sóc cơ thể,...

    Võ Hà Linh - Beauty Blogger được Shopee vinh danh là Nhà sáng tạo nội dung tốt nhất Lĩnh vực Ngành hàng tiêu dùng 

    Mới đây, kênh Youtube của Beauty Blogger Võ Hà Linh đã cán mốc 540.000 lượt subscribe và gần 300.000 lượt like trên Fanpage Facebook. Những con số ấy đã minh chứng cho sự thành công của Võ Hà Linh trên hành trình theo đuổi nghề Beauty Blogger.

    Sản xuất hàng loạt những clip làm đẹp, cách review sản phẩm của Võ Hà Linh được đánh giá là khá “chân thực”, “thẳng thắn” và vô cùng “khách quan”. Từ nền tảng là một Beauty Blogger, trong năm 2020, Võ Hà Linh đã trở thành Cộng tác viên của Sàn thương mại điện tử Shopee. 

    Võ Hà Linh - Nhà sáng tạo nội dung tốt nhất của shopee

    Võ Hà Linh trở thành Cộng tác viên với vai trò là kênh trung gian. Điều đó có nghĩa: Cô nàng không tham gia bán bất cứ sản phẩm nào trên Shopee. Fanpage của Võ Hà Linh sẽ là kênh cập nhật nhanh nhất các lịch Flashsale, chương trình sale của các nhãn hàng, voucher giảm giá trên Shopee để người dùng có thể mua sản phẩm làm đẹp với giá cả phải chăng nhất.

    Võ Hà Linh cũng chia sẻ: Cô nàng không có profile cá nhân trên Shopee. Do đó, mọi tài khoản nếu có tên Võ Hà Linh là hoàn toàn giả mạo. Võ Hà Linh sẽ chỉ cập nhật những chương trình sale cũng như những voucher giảm giá và gửi cho người dùng những link mua sắm uy tín nhất trên Shopee. Bởi vậy, cô nàng cũng chia sẻ thêm rằng: Đến ngày hội siêu sale hàng tháng, chăm chỉ cập nhật Fanpage của cô nàng thì người dùng sẽ có những deal sản phẩm giá rẻ. Thậm chí, có người mua những chai nước tẩy trang, áp mã voucher vào chỉ còn giá 9K, 10K,....

    Không thể phủ nhận rằng: Võ Hà Linh đã và đang làm rất tốt 2 công việc: Beauty Blogger và Cộng tác viên của Shopee. Thành công nối tiếp thành công khi cô nàng 6 lần liên tiếp nhận giải: “Nhà sáng tạo nội dung” lĩnh vực Ngành hàng tiêu dùng từ Shopee. Đó cũng là minh chứng cho những tháng ngày chăm chỉ làm việc của Võ Hà Linh, đồng thời, đây cũng là những thành quả lao động xứng đáng dành cho cô nàng - một bước chân không mỏi trên hành trình theo đuổi ước mơ. 

    Cô nàng không có profile cá nhân trên Shopee. Do đó, mọi tài khoản nếu có tên Võ Hà Linh là hoàn toàn giả mạo

    Tiếp tục đồng hành bên Võ Hà Linh 

    Beauty Blogger Võ Hà Linh là cái tên được săn đón nhiều nhất hiện nay bởi những kiến thức làm đẹp mà cô đã đem đến cho công chúng cũng như những đánh giá chân thực của cô về hầu hết những sản phẩm làm đẹp hiện nay. Bật mí một chút, nếu bạn có thói quen lướt  review trước khi quyết định mua một sản phẩm làm đẹp bất kỳ, đừng quên ghé thăm vào kênh Youtube của các Beauty Blogger. Trong đó, hãy thử ghé qua kênh của cô nàng này nhé! Chắc chắn, bạn sẽ được lắng nghe những đánh giá chân thực nhất của Võ Hà Linh về sản phẩm bạn đang có ý định sắm sửa. 

    Kênh youtube của Võ Hà Linh luôn nhận được những phản hồi tích cực của các bạn trẻ

    Cách review sản phẩm làm đẹp của cô nàng được đánh giá là khá mạo hiểm và liều lĩnh . Võ Hà Linh luôn thử sản phẩm review khoảng từ 3 đến 4 tuần trên chính làn da của mình để rút ra những đánh giá chân thực nhất. Có khen, có chê - Đó chính là phong cách của Võ Hà Linh. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào cô nàng này.

    Với phong cách review cộp mác “Võ Hà Linh”: “khen, chê rõ ràng”, cô nàng xinh đẹp này bày tỏ mong muốn tiếp tục được quý khán giả ủng hộ trên con đường phát triển nghề Beauty Blogger và Cộng tác viên của Shopee. Võ Hà Linh cũng hứa hẹn trong năm 2021, cô nàng sẽ tiếp tục phát triển kênh Youtube của mình nhiều hơn nữa để đem đến cho công chúng những sản phẩm chất lượng nhất.

    Phong cách review của Võ Hà Linh quá ân tượng, “không đụng hàng”

    Phương Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ha-linh---beauty-blogger-duoc-shopee-vinh-danh-la-nha-sang-tao-noi-dung-tot-nhat-a354353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.