+Aa-
    Zalo

    Vợ hám tiền thuê sát thủ lấy mạng chồng doanh nhân để độc chiếm tài sản

    (ĐS&PL) - Người vợ vì ham tiền nên đã thuê sát thủ sát hại chồng để có thể một mình độc chiếm hết khối gia tài khổng lồ khiến dư luận phẫn nộ.

    The Mirror đưa tin, vụ án sát hại doanh nhân nổi tiếng Leon Brits (41 tuổi) đến từ thị trấn Kakamas, thuộc tỉnh Northern Cape, Nam phi xảy ra vào tháng 10/2020 khiến dư luận xôn xao.

    Theo điều tra, ngày bị sát hại nạn nhân đã nhận được một cuộc điện thoại từ số lạ yêu cầu trở về nhà riêng để giải quyết một số vấn đề trong lúc đang làm việc cùng vợ ở khách sạn của mình ở cách đó không xa.

    Thi thể của anh Leon Brits được vợ là Suretha Brits (31 tuổi) phát hiện sau khi cô này trở về nhà vào giờ ăn trưa. Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát nhận định hung thủ đã siết cổ nạn nhân bằng dây xích chó đồng thời dùng dao đâm liên tiếp vào phần ngực khiến anh tử vong sau đó kéo thi thể đến thả vào hồ bơi.

    Được biết, kẻ gây án đã lấy đi những vật có giá trị như súng cầm tay, điện thoại di động, tiền vàng, tiền mặt và cả kim cương. Tuy nhiên nếu mục đích là cướp của tại sao kẻ trộm lại cố dụ nạn nhân đến hiện trường trong khi đột nhập vào một căn nhà trống không sẽ dễ dàng hơn.

    Điều tra sâu hơn, lực lương chức năng bắt được 3 nghi phạm lần lượt là Amantle Bareki (24 tuổi), Enrich Williams (34 tuổi) và Jacques Van Vuuren (37 tuổi). Sau 5 tháng giữ im lặng, các đối tượng trên bất ngờ khai ra kẻ đứng sau tất cả là vợ của nạn nhân – cô Suretha Brits.

    vo ham tien thue sat thu lay mang chong doanh nhan de doc chiem tai san
    Suretha Brits khi bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Netwerk24.

    Theo lời khai từ các đối tượng, người phụ nữ này đã nhờ Jacques lấy mạng chồng với 400.000 Rand (tương đương 600 triệu đồng) và một chiếc nhẫn kim cương có trị giá 125.000 Rand (hơn 180 triệu đồng).

    Tên này không trực tiếp ra tay mà đã thuê Enrich và Amantle giết người rồi tạo hiện trường giả là vụ án cướp của. Cô Suretha bị cảnh sát bắt giữ khi đang tận hưởng cuộc sống giàu sang với khối gia tài kếch xù thừa kế từ chồng.

    Người vợ tham lam này sau đó không thể chối cãi trước các bằng chứng và nhân chứng cụ thể nên đã phải nhận tội và bị kết án 25 năm với tội giết người và thêm 15 năm nữa với tội chiếm đoạt tài sản.

    Bị cáo Jacques chấp nhận mức án 20 năm tù giam để trả giá cho hành động của mình. Những bị cáo còn lại bị giam giữ các tội danh tội giết người, cướp tài sản và sở hữu vũ khí nguy nhiểm cũng sẽ sớm bị đưa ra xét xử.

    Phương Uyên(The The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ham-tien-thue-sat-thu-lay-mang-chong-doanh-nhan-de-doc-chiem-tai-san-a571508.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan