+Aa-
    Zalo

    Vợ mới cưới chê “cậu nhỏ”...

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù chỉ là câu nói bâng quơ của vợ mới cưới, nhưng không hiểu sao câu nhận xét này nó cứ ám ảnh tôi. Bỗng dưng từ đó trở đi, tôi cứ cảm thấy mất tự tin...

    (ĐSPL) - Dù chỉ là câu nói bâng quơ của vợ mới cưới, nhưng không hiểu sao câu nhận xét này nó cứ ám ảnh tôi. Bỗng dưng từ đó trở đi, tôi cứ cảm thấy mất tự tin...

    Vợ chồng tôi chỉ vừa mới cưới nhau được hơn 1 tháng. Trước đó mặc dù yêu nhau gần 2 năm song vì vợ tôi kiên quyết “giữ mình” đến tận ngày cưới nên chưa một lần chúng tôi “thử” chuyện ấy. Và tôi cũng ủng hộ quyết định này của vợ nên cũng kiềm chế ham muốn mà giữ gìn cho vợ đến tận đêm tân hôn.

    Đêm tân hôn của vợ chồng tôi diễn ra khá suôn sẻ. Tưởng như chúng tôi sẽ có những ngày mật ngọt với cuộc sống vợ chồng thật hạnh phúc. Nhưng mới đây, trong khi vợ chồng gần gũi, nhắc tới chuyện kích cỡ, vợ tôi cũng thẳng thắn nói rằng “cậu nhỏ” của tôi quá ngắn.

    Dù chỉ là câu nói bâng quơ của vợ mới cưới, nhưng không hiểu sao câu nhận xét này nó cứ ám ảnh tôi. Bỗng dưng từ đó trở đi, tôi cứ cảm thấy mất tự tin khi gần vợ. Nhiều lần, tôi đã lên google lén tìm hiểu về những biện pháp tự nhiên kéo dài kích cỡ “cậu nhỏ” của mình.

    Chính vì tâm lý tự ti này mà “chuyện ấy” của vợ chồng em đã không còn thoải mái như trước. Vợ em cũng bảo chỉ là cô ấy nói thế thôi vì thực tế cô ấy thấy “cậu nhỏ” của tôi cũng hơi ngắn thật so với những gì cô ấy đọc được những thông tin trên mạng. Song cô ấy cũng bảo, to hay nhỏ chẳng quan trọng, miễn là chất lượng cuộc yêu như thế nào thôi.

    Thật sự, tôi không biết đây có phải là lời nói động viên của vợ mới cưới không nữa. Tôi có nên đi phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ để làm hài lòng vợ mới cưới không? (Nguyễn Phương, Hà Nội)

    Vợ mới cưới chê “cậu nhỏ”...

    Mới đây, trong khi vợ chồng gần gũi, nhắc tới chuyện kích cỡ, vợ tôi cũng thẳng thắn nói rằng “cậu nhỏ” của tôi quá ngắn (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi tâm sự chia sẻ với chúng tôi. Thật sự, vấn đề kích cỡ “cậu nhỏ” to nhỏ như thế nào là rắc rối không chỉ của riêng bạn mà có rất nhiều quý ông khác cũng đang ngày đêm lo lắng về điều này. Họ cứ nghĩ, phong độ của quý ông thể hiện tại đây. Nhưng thực tế, họ đã lầm.

    Ngược lại, thực tế đúng như vợ mới cưới của bạn nói, kích cỡ “cậu nhỏ” thế nào không mấy quan trọng. Quan trọng là chất lượng cuộc yêu của vợ chồng bạn ra sao. Là đàn ông, bạn cứ mang tâm lý tự ti về kích cỡ này về lâu dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống chăn gối của vợ chồng bạn đấy. Do đó, bạn hãy gạt ngay nỗi canh cánh về kích cỡ “cậu nhỏ” ra khỏi đầu nhé.

    Ngoài ra, đúng là hiện nay, bằng kỹ thuật y học tiên tiến đã thực hiện được thủ thuật tăng độ dài cho “cậu nhỏ” của mỗi quý ông. Song bạn chỉ nên phẫu thuật nó khi thực sự cậu nhỏ của bạn quá nhỏ bé. Bởi vì những thủ thuật kéo dài hay phẫu thuật “cậu nhỏ” này chủ yếu dùng biện pháp gây tê cục bộ trước khi tiến hành. Thế nên những phương pháp này nếu không được tiến hành ở những nơi uy tín, bác sĩ có tay nghề cao sẽ dễ khiến cho “cậu nhỏ” không còn cảm giác.

    Bởi thế, bạn cứ nên hài lòng với những gì đang có. Cải thiện được thêm vài cm cho “cậu nhỏ” mà phải đối mặt với bao tác dụng phụ thì không nên bạn ạ.

    Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-moi-cuoi-che-cau-nho-a54388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan