+Aa-
    Zalo

    Vợ nằm liệt giường bố mẹ vợ muốn cưới thêm vợ hai cho tôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước sự tấn công của cô gái trẻ đó, tôi đã trót sa ngã. Không chỉ một lần, tôi và T nhiều lần quan hệ với nhau trong một nhà nghỉ cách nơi chúng tôi ở 13km.

    (ĐSPL) – Trước sự tấn công của cô gái trẻ đó, tôi đã trót sa ngã. Không chỉ một lần, tôi và T nhiều lần quan hệ với nhau trong một nhà nghỉ cách nơi chúng tôi ở 13km.

    Tôi thường xuyên theo dõi mục Tâm sự và lắng nghe những chia sẻ của mọi người về những vấn đề éo le mà bản thân gặp phải. Tôi thực sự không nghĩ có lúc tôi cũng lên đây để viết nên những lời khó nói của mình.

    Tôi vốn là một bác sỹ làm việc ở bệnh viện huyện. Tôi có vợ và 1 cô con gái đang học Đại học công đoàn. Vợ tôi trong một lần công tác bị tai nạn nên cô ấy đã nằm liệt giường 5 năm nay. Nhiều lần tôi nhìn vợ nhưng không kìm được nước mắt. Mình làm nghề chữa bệnh cho người, mà vợ mình thì tôi không cứu nổi, không làm được gì cho cô ấy cả. Tôi chỉ ước giá như có thể đánh đổi, tôi sẵn sàng chịu nằm một chỗ thay cô ấy.

    Chuyện xảy ra cách đây 3 tháng khi một cô gái hàng xóm tên T bị bệnh, nhờ tôi chăm sóc nên cô ấy dần khỏe lại và qua cơn nguy kịch. Vì T nhà nghèo nên khi chữa xong không có tiền để trả cho tôi. Tôi cũng hiểu và thông cảm với T nên nói cô ấy sau này khi có thu nhập trả cũng không sao.

    Thật lòng trong thời gian chữa bệnh cho T tôi cũng có một chút tình cảm với cô ấy. Tôi thương T vì bố mẹ mất sớm, T sống với bà nội, bà nội T hiện cũng đã gần 90 tuổi. Một mình T chạy vạy, buôn bán khắp nơi kiếm tiền nuôi 2 bà cháu. Tôi rất cảm kích nỗ lực cũng như ý chí của cô gái 27 tuổi này.

    Vợ nằm liệt giường bố mẹ vợ muốn cưới thêm vợ hai cho tôi

    Tôi và T đã nhiều lần gặp nhau ở nhà nghỉ cách nhà 13km (Ảnh minh họa).

    Mới đây T tìm đến tôi nói cô ấy thích tôi và muốn được dùng thân mình đáp trả những việc tôi đã làm cho cô ấy. Bị tôi từ chối nhiều lần T vẫn không chịu bỏ cuộc. Cô ấy nói, cô ấy hiểu được sự cô đơn của tôi khi vợ bị như thế suốt 5 năm qua. Tôi nói, không muốn làm vợ buồn, càng không muốn làm kẻ phản bội.

    Nhưng trước sự tấn công của cô gái trẻ đó, tôi đã trót sa ngã. Không chỉ một lần, tôi và T nhiều lần quan hệ với nhau trong một nhà nghỉ cách nơi chúng tôi ở 13km. Đã lâu lắm rồi tôi mới có cảm xúc mãnh liệt như vậy, kể từ khi vợ tôi bị tai nạn. Tôi cũng ân hận rất nhiều khi trót phản bội vợ.

    Chuyện T thích tôi đến tai bố mẹ vợ, tôi cứ nghĩ họ sẽ trách mắng và phản ứng dữ dội. Nhưng tôi không ngờ bố mẹ vợ lại khuyên tôi cưới T. Bố mẹ vợ cũng nói đã bàn với bố mẹ tôi. Họ nói, dù không có tình yêu, tôi vẫn phải sinh một thằng cháu đích tôn.

    Giờ tôi thực sự rất hoang mang, tôi rất yêu vợ, nhưng cũng có tình cảm với T, liệu tôi cưới T có quá tàn nhẫn với vợ mình. Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên?

    Nghĩa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-nam-liet-giuong-bo-me-vo-muon-cuoi-them-vo-hai-cho-toi-a48078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chồng đưa bố tôi vào nhà nghỉ để

    Chồng đưa bố tôi vào nhà nghỉ để "vui vẻ"

    (ĐSPL) - Nhưng tôi đâu ngờ, chàng rể quý hóa hết đầu độc bố bằng bia rượu lại đưa ông đi mát xa, nhà nghỉ. Tôi như chết lặng, khi một chiều tan sở về sớm thấy chồng và bố đi ra từ một nhà nghỉ nhìn họ nói nói cười cười có vẻ thỏa mãn lắm.