+Aa-
    Zalo

    Vợ nghe tiếng ngáy lạ lúc nửa đêm, kiểm tra điện thoại chồng thì ngỡ ngàng đến bật ngửa

    (ĐS&PL) - Câu chuyện “dở khóc dở cười” nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

    Cách đây ít ngày, một người phụ nữ ở Bạc Châu, An Huy (Trung Quốc) bị tiếng ngáy đánh thức lúc nửa đêm. Ban đầu, cô có chút sợ hãi vì tiếng ngáy đó không phát ra từ người chồng đang nằm bên cạnh.

    Người phụ nữ cố gắng lấy lại bình tĩnh và bắt đầu kiểm tra xung quanh thì phát hiện tiếng ngáy lạ phát ra từ chiếc điện thoại đang bị anh chồng nằm đè lên. Lúc này, cô không còn sợ hãi nữa mà bắt đầu nghi chồng lén lút gọi cho “tiểu tam”, còn thản nhiên không tắt điện thoại.

    Thế nhưng, khi nghe kỹ, cô nhận ra tiếng ngáy đó không phải của phụ nữ mà là của một người đàn ông đã có tuổi. Không nén nổi tò mò, cô nhanh chóng cầm điện thoại lên xem thử thì tá hỏa phát hiện bên kia đầu dây là bố chồng.

    vo nghe tieng ngay la luc nua dem kiem tra dien thoai chong thi ngo ngang den bat ngua
    Người phụ nữ nghe thấy tiếng ngáy lạ lúc nửa đêm, kiểm tra điện thoại của chồng thì phát hiện chuyện bất ngờ.

    Người phụ nữ suy đoán có lẽ chồng cô ngủ quên, vô tình nhấn phải nút gọi vào số điện thoại của bố chồng. Thời điểm đó, bố chồng chắc chắn đang ngủ, mơ hồ bắt máy nhưng không thấy ai trả lời nên cũng nhắm mắt ngủ tiếp mà quên tắt điện thoại. Cuộc gọi giữa hai người kéo dài tới 47 phút.

    Biết đầu đuôi mọi chuyện, người phụ nữ liền thở phào nhẹ nhõm, đồng thời tắt điện thoại và đặt cách xa giường ngủ để tránh chồng lại vô ý nhấn thêm cuộc gọi nào khác. Cảm thấy câu chuyện của chồng mình khá thú vị, cô đã chia sẻ lên mạng xã hội, khiến ai nấy được phen cười ngất trước sự cố hy hữu.

    “Nửa đêm nửa hôm mà nghe thấy tiếng của người khác trong phòng thì quả thật rất đáng sợ. Đáng lẽ ra phản ứng đầu tiên của chị gái phải là gọi chồng dậy trước mới đúng chứ nhỉ?”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác viết: “Thời lượng 47 phút thì chắc chắn cước tiền điện thoại không hề nhỏ. Cũng may là có tiếng ngáy của bố bên kia đánh thức chị dậy, chứ không là cuộc gọi có thể kéo dài đến sáng mai”.

    Có người lại đưa ra lời khuyên: “Chính vì vậy nên đừng bao giờ đặt điện thoại bên cạnh khi ngủ, vừa không tốt cho sức khỏe vừa gây ra nhiều chuyện hy hữu khó ngờ”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-nghe-tieng-ngay-la-luc-nua-dem-kiem-tra-dien-thoai-chong-thi-ngo-ngang-den-bat-ngua-a530324.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan