+Aa-
    Zalo

    Vợ nín thở giả vờ chết mới thoát "án tử" từ chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mâu thuẫn trong cuộc sống sinh hoạt vợ chồng, Hoàn dùng dao cứa cổ vợ khiến nạn nhân phải nín thở giả vờ chết.

    (ĐSPL) - Mâu thuẫn trong cuộc sống sinh hoạt vợ chồng, Hoàn dùng dao cứa cổ vợ khiến nạn nhân phải nín thở giả vờ chết.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 8/4, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xử sơ thẩm với Thái Doãn Hoàn (44 tuổi, ở huyện Yên Thành, Nghệ An) về hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng là chị Nguyễn Thị Hải (39 tuổi, vợ bị cáo).

    Bị cáo Hoàn trước vành móng ngựa (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Thông tin trên báo Vietnamnet, vào tối 19/12/2015, sau khi uống rượu chia tay mọi người để đi vào tỉnh Quảng Nam, Hoàn lên xe khách. Xe chạy khoảng 15km thì Hoàn quay lại nhà lấy túi thuốc.

    Khi về đến nhà, Hoàn nhớ lại chuyện xích mích với anh em bên vợ từ trước. Nghĩ chuyện vợ chồng mâu thuẫn có liên quan đến người anh em bên vợ, Hoàn nảy sinh ý định giết vợ.

    Ngay sau đó, Hoàn sập cầu dao điện, lấy con dao cắt hoa quả, tiến đến giường nơi chị Nguyễn Thị Hải nằm ngủ rồi cứa vào cổ.

    Tiếp đó, Hoàn kiểm tra xem vợ chết chưa. Chị Hải đã phải nín thở để giả vờ chết. Hoàn nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Sau khi Hoàn rời khỏi nhà, chị Hải liền kêu cứu, người hàng xóm chạy sang phát hiện chị Hải bị thương nặng ở cổ. Chị Hải ngay lập tức được đưa đi cấp cứu.

    Cũng theo báo Tri thức trực tuyến, bản kết luận giám định pháp y về thương tích của Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An xác định, chị nạn nhân bị tổn hại 6% sức khỏe.

    Tại tòa, bị cáo khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Anh ta cho rằng mình bị nhà ngoại khinh bỉ, không tôn trọng nên mới hành động như vậy. Thêm vào đó, trước khi gây án, hung thủ uống nhiều rượu nên không kiểm soát được hành vi của mình.

    Trong bản luận tội, đại diện của VKSND tỉnh Nghệ An đưa ra mức án từ 5 - 6 năm tù dành cho bị cáo. Tuy nhiên, bị hại cho rằng hành động của chồng là có chủ đích, giết người đến cùng nên cần phải xử nghiêm.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-nin-tho-gia-vo-chet-moi-thoat-an-tu-tu-chong-a140478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan