+Aa-
    Zalo

    Vỡ òa trước khoảnh khắc người đàn ông gặp lại con trai sau 55 năm xa cách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ôm con trai mới sinh được 2 phút, người đàn ông phải đối mặt với nỗi đau xa con, kéo dài hơn 50 năm trời.

    Ôm con trai mới sinh được 2 phút, người đàn ông phải đối mặt với nỗi đau xa con, kéo dài hơn 50 năm trời.

    Xuất hiện trong chương trình Long lost Family, người nông dân đã nghỉ hữu Richard Standen (73 tuổi, tới từ Swindon, Wiltshire, Anh) kể lại câu chuyện xa con khiến khán giả xúc động rơi nước mắt.

    Theo đó, ông Richard và mối tình đầu Christine quen nhau vào năm ông 15 tuổi. Hai năm sau đó, mối quan hệ của họ bị gia đình phát hiện, đặc biệt Christine còn mang thai khi chưa kết hôn. Mẹ của Christine đã đưa con gái tới nơi khác để sinh con trong bí mật.

    Suốt thời gian Christine mang bầu, Richard đều tới thăm người yêu và động viên cô, vô cùng chờ mong đứa con sắp chào đời. Richard lúc này không biết rằng con trai của ông đã được sắp xếp để trở thành con nuôi của một gia đình khác.

    Ngày 6/1/1996, Christine hạ sinh con trai, đặt tên là Darren. Daren vừa ra đời không bao lâu, mới nằm trong vòng tay âu yếm của cha được đúng 2 phút đã bị một nhân viên xã hội tới đưa đi. Không cách nào tìm được con trai vì còn quá nhỏ, ông Richard và người yêu bên nhau một thời gian rồi chia tay. Mỗi người sau đó đều có gia đình của riêng mình.

    Đến năm 1997, sau một thời gian dài vật lộn với chứng trầm cảm và cảm giác tội lỗi với con trai, Christine chọn cách tự kết liễu đời mình.

    Anh Darren (áo xanh) đoàn tụ cùng bố và em gái cùng mẹ khác cha. 

     “Tôi đã hỏi rất nhiều và cảm thấy rất phấn khích. Tôi vốn luôn muốn có một người anh trai. Nhưng mẹ sau đó không nhắc đến anh ấy một lần nào nữa. Tôi nghĩ trong lòng mẹ luôn có cảm giác tội lỗi. Kể từ khi mẹ qua đời, tôi đã thử tìm anh Darren nhưng không có kết quả. Anh trái lúc nào cũng chiếm một phần quan trọng trong trái tim mẹ”, Kim Gardener – con gái của Christine, người từng được bà kể cho nghe về Daren cho hay.

    Cách đây 3 năm, con gái của Christine và ông Richard tình cờ gặp được nhau, bắt đầu cùng tìm kiếm Darren nhưng vẫn không có kết quả. Mãi tới khi được sự hỗ trợ của chương trình Long lost Family, cả gia đình mới được đoàn tụ. Richard được gia đình Robinson nhận nuôi, đã di cư tới Australia và năm 2001.

    Darren cho biết việc được nhận nuôi là “bí mật của riêng anh” và anh chỉ vừa kể cho các con nghe về việc này.

    “Hiện giờ, tôi cảm thấy thoải mái khi nhìn lại quá khứ của mình. Mọi người đều muốn biết họ là ai”, Darren nhẹ nhàng nói.

    Biết được hoàn cảnh đằng sau việc được nhận làm con nuôi của mình, Darren tâm sự anh rất đau lòng và vô cùng nôn nóng tới lúc được gặp lại gia đình ruột thịt. Anh cũng tiết lộ thêm, ngay khi nhìn thấy bức ảnh của ông Richard, anh đã bật thốt lên: “Ông ấy chắc chắn là bố của tôi”.

    Darren sau này đã có một chuyến hành trình dài từ Australia tới Anh để gặp ông Richard và em gái. Địa điểm gặp mặt ở Romford, nơi ông Richard đã bế Darren lần cuối. Trong cuộc hội ngộ đầy xúc động, ông Richard nghẹn ngào nói: “Bố đã lo lắng về con một thời gian dài. Bố rất biết ơn bố mẹ con vì đã nuôi dạy con thật tốt”.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-oa-truoc-khoanh-khac-nguoi-dan-ong-gap-lai-con-trai-sau-55-nam-xa-cach-a355919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan