+Aa-
    Zalo

    Võ Phượng - Chân dung kol tài năng của nghề sáng tạo nội dung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sự năng động của tuổi trẻ, Võ Phượng hiện đang là một KOL với những hoạt động sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Facebook …. Ngoài ra, Võ Phượng còn là một người mẫu ảnh và là một streamer với khả năng ca hát.

    41
    411

    Võ Phượng sỡ hữu một nhan sắc xinh đẹp cùng với thân hình cân đối là một lợi thế lớn để có thể tiến đến là một “ngôi sao mới” của ngành nghề sáng tạo nội dung.

    Bén duyên với nghề sáng tạo nội dung từ một cơ hội hợp tác với những người bạn khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho họ, Võ Phượng đã nhìn thấy tiềm năng của ngành này và quyết tâm theo đuổi nghề với tất cả sự say mê của mình.

    42

    Võ Phượng chia sẻ: “Các nền tảng mạng xã hội luôn luôn thay đổi thuật toán cũng như đề xuất các nội dung hữu ích đến người dùng cho nên để trở thành một KOL như hiện tại em đã phải học hỏi nổ lực rất nhiều để có thể bắt kịp những xu hướng thay đổi nhanh như hiện nay”.

    43

    Với thành quả là một trang tiktok với hơn 800.000 ngàn lượt theo dõi là sự phấn đấu không ngừng nghỉ trong việc sáng tạo ra những nội dung hữu ích cho người dùng và tập trung nghiêm túc với nghề nghiệp của Võ Phượng.

    44

    Từ những trải nghiệm đã trải qua và có được thành công như hiện tại Võ Phượng cũng đã đối diện với nhiều khó khăn, thử thách của công việc như là áp lực phải thay đổi nội dung mới liên tục, luôn làm mới bản thân để có thể tạo ra những thông điệp giá trị. Nhưng không vì thế mà làm cho cô chùn bước và Võ Phượng luôn tâm niệm rằng : “Thành công là một hành trình và cần sự nổ lực để có thể vươn tới một kết quả cao hơn”.

    Nói về định hướng trong tương lai Võ Phượng chia sẽ : “Em thật sự đam mê với công việc hiện tại, mặc dù sỡ hữu nhiều lợi thế để có thể thành công trong tương lai nhưng em vẫn luôn nổ lực nhiều hơn để có thể hoàn thiện chính mình và có thể trở thành một KOL có nhiều cống hiến cho nghề nghiệp của mình”.

    45
    46

    Võ Phượng là cô gái luôn khiến người đối diện bị thu hút bởi khí chất, thần thái vô cùng tự tin và bản lĩnh, đại diện hình ảnh của một người  phụ nữ hiện đại, trẻ trung và hành phúc, tên thật của hot girl Võ Phượng là Nguyễn Thị Ngọc Phượng hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ Tho (Tiền Giang).

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-phuong-chan-dung-kol-tai-nang-cua-nghe-sang-tao-noi-dung-a611980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Influencer/KOL Minh Ohio (Minh Dinh Nguyen) – Người con gốc Việt thành công khi sinh sống và làm việc tại Mỹ.

    Influencer/KOL Minh Ohio (Minh Dinh Nguyen) – Người con gốc Việt thành công khi sinh sống và làm việc tại Mỹ.

    “Đừng ngại đi xa, đừng rũ bỏ những gì mình theo đuổi, rồi thành công sẽ đến lúc bạn không ngờ nhất”. Có cơ hội sang vùng đất mới du học, anh Minh Ohio (Minh Dinh Nguyen) thành công lập nghiệp và tạo kênh Youtube/Facebook với lượt theo dõi “khủng” khi anh chia sẻ về đời sống tại Mỹ. Làm những gì mình thích và tin yêu vào bản thân đã giúp anh có được cuộc sống mà bao người hằng mơ ước.