+Aa-
    Zalo

    “Vợ quốc dân” Tiểu Hý phản ứng ra sao khi bất ngờ vướng tin đồn lộ clip “nóng”?

    (ĐS&PL) - Nữ TikToker Tiểu Hý vừa chính thức lên tiếng về tin đồn lộ clip “nóng” 12 phút gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Mới đây, dân tình được phen “dậy sóng” khi đoạn clip được cho là cảnh tình cảm của một cặp đôi xuất hiện trên một số diễn đàn mạng xã hội, trong đó nữ chính trông khá giống “vợ quốc dân” Tiểu Hý từng “gây bão” một thời.

    Nhiều fan của nữ TikToker nhanh chóng phát hiện cô gái trong clip nhạy cảm dài 12 phút này không phải Tiểu Hý. Bằng chứng là Tiểu Hý không hề có hình xăm ở ngực như nữ chính trong clip. Dù vậy, sự việc vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí có những người nhắn tin trực tiếp cho Tiểu Hý để xin link clip.

    vo quoc dan tieu hy phan ung ra sao khi bat ngo vuong tin don lo clip nong ava
    "Vợ quốc dân" Tiểu Hý thu hút hơn 500.000 người theo dõi trên Facebook và gần 3 triệu lượt theo dõi trên TikTok. Ảnh: Tri Thức & Cuộc Sống

    Trước lời đồn đoán tiêu cực, Tiểu Hý đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình, với giọng văn có đôi chút than phiền vì “họa trên trời rơi xuống” nhưng không quên pha thêm chút hài hước.

    “Thiên link link địa link link, bạn nào có link thì mang gửi mình với. Em xin đính chính lại là em không biết bạn gái trong clip đó là ai và cũng không phải em. Ai có link của mình thì gửi em xin hậu tạ luôn ạ. Cuộc sống chưa đủ mệt mỏi hay sao, mà mọi người còn cứ cố bày trò làm vậy với em?

    Từ hôm qua tới giờ cả đống người ib cho em, dùng những câu nói khiến em cảm thấy tổn thương sâu sắc thật sự. Dỗi thật! Chỉ muốn có cuộc sống bình yên thôi mà thị phi cứ đeo bám thất vọng! Clip này từ bao nhiêu năm rồi. Bao nhiêu người xem video rồi mà còn bảo đấy là em thì chịu”, cô viết.

    XEM THÊM: Netizen quốc tế phẫn nộ khi Chi Pu bị fan nam "quấy rối"

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên Tiểu Hý vướng tin đồn lộ clip nhạy cảm. Hồi tháng 9/2021, hình ảnh của cô được ghép với hình ảnh che mờ không rõ danh tính. Ngay sau khi tin đồn xuất hiện, phía Tiểu Hý đã lên tiếng phủ nhận: “Mong mọi người xem kỹ trước khi chia sẻ những thông tin tiêu cực lên mạng xã hội. Em nói giọng Bắc mà”.

    vo quoc dan tieu hy phan ung ra sao khi bat ngo vuong tin don lo clip nong2
    Bài đăng của Tiểu Hý trước tin đồn lộ clip nhạy cảm. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thủy Tiên, từng là hiện tượng mạng nổi lên từ đầu năm 2021 với clip mắc áo trắng nhảy trên nền nhạc “Hạ còn vương nắng”. Chỉ sau một đêm đăng tải clip, cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn, trở nên nổi tiếng và được cư dân mạng đặt cho biệt danh là “vợ quốc dân”.

    Lúc đó, rất nhiều clip của Tiểu Hý đạt hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu lượt xem dù nội dung chỉ là nhún nhảy theo điệu nhạc.

    Ở thời điểm hiện tại, cô thu hút hơn 500.000 người theo dõi trên Facebook và gần 3 triệu lượt theo dõi trên TikTok. Cô nàng vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của mình. Đi đôi với sự nổi tiếng, cô cũng vướng phải những vấn đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-quoc-dan-tieu-hy-phan-ung-ra-sao-khi-bat-ngo-vuong-tin-don-lo-clip-nong-a592167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan