+Aa-
    Zalo

    "Vợ sắp cưới" của Quang Hải: Từng lộ tài khoản có 2 tỷ, biết tận dụng "của nhà trồng được" để kinh doanh

    (ĐS&PL) - “Bạn gái tin đồn” của Quang Hải - Chu Thanh Huyền không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn được biết đến với tài năng kinh doanh.

    Theo thông tin có được, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024, tức ngày 24/11 năm Quý Mão. Sau hàng loạt những tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Xuân Trường, Đình Trọng, Đức Chinh, Tiến Dũng, Văn Đức, Tiến Dụng hay mới nhất là Văn Hậu, Quang Hải cũng chính thức từ bỏ cuộc sống độc thân.

    Người mà Quang Hải cầu hôn là bạn gái Chu Thanh Huyền. Cô được biết đến với danh xưng “hotgirl Hà thành”. Cô sở hữu ngoại hình quyến rũ với chiều cao 1m60, khuôn mặt ưa nhìn và nước da sáng. Ngoài ra, phong cách thời trang của Huyền Ranchu cũng gây ấn tượng. Thanh Huyền hiện đang kinh doanh mỹ phẩm online với khả năng livestream lưu loát. Dù không tham gia showbiz hay các hoạt động nghệ thuật khác, nhưng cô nàng genZ vẫn nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. 

    vo sap cuoi cua quang hai tung lo tai khoan co 2 ty biet tan dung cua nha trong duoc de kinh doanh1
    Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

    Đặc biệt, vợ sắp cưới của Quang Hải cũng rất biết tận dụng KOL “của nhà trồng được” để bán hàng. Cụ thể Chu Thanh Huyền chỉ cần để Quang Hải đăng bài và giới thiệu sản phẩm trên trang cá nhân 2,4 triệu người theo dõi hay chàng cầu thủ lấp ló trong livestream là cũng đủ tạo nên sức hút, nổ đơn ầm ầm. Ngay cả khi theo chàng cầu thủ sang Pháp, cô nàng vẫn livestream đều đặn, không bỏ buổi nào. Dù chưa từng công bố doanh thu song ai cũng có thể đoán được nhờ sự chăm chỉ của bản thân và được biết đến với danh xưng người yêu Quang Hải mà Chu Thanh Huyền kiếm tiền không phải dạng vừa.

    vo sap cuoi cua quang hai tung lo tai khoan co 2 ty biet tan dung cua nha trong duoc de kinh doanh3
    Quang Hải có mặt trong một buổi livestream của Chu Thanh Huyền.

    Đây cũng là lý do mà cô thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống tương đối thoải mái. Cô nàng lái xe Mercedes, xách túi Hermes, đeo đồng hồ Patek Philippe,... và vi vu nhiều nơi trong và ngoài nước.

    vo sap cuoi cua quang hai tung lo tai khoan co 2 ty biet tan dung cua nha trong duoc de kinh doanh4
    Những chiếc túi hiệu của vợ sắp cưới Quang Hải.
    vo sap cuoi cua quang hai tung lo tai khoan co 2 ty biet tan dung cua nha trong duoc de kinh doanh
    Chu Thanh Huyền.

    Trước đó, vào tháng 8/2021, khi mới rộ tin đồn yêu Quang Hải chưa lâu, Chu Thanh Huyền đã để lộ số dư tài khoản gây tò mò. Ở thời điểm đó, cô nàng có tới 2.000.076.366 đồng (tóm lại là hơn 2 tỷ đồng) chỉ trong một tài khoản.

    vo sap cuoi cua quang hai tung lo tai khoan co 2 ty biet tan dung cua nha trong duoc de kinh doanh5
    Số dư tài khoản 2 tỷ của Chu Thanh Huyền từ năm 2021.

    Chu Thanh Huyền cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản mơ ước ở tuổi 24. Hiện tại, hot girl 9x đã sở hữu ô tô riêng, sống trong một căn hộ sang trọng và từng đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới.

    Thực tế trong 3 năm vừa qua, Quang Hải giữ kín mối quan hệ của mình với Chu Thanh Huyền. Phải đến gần đây, anh mới có những cử chỉ thân mật công khai. Trong một lần ăn tiệc với bạn bè, Quang Hải không ngại ngùng nắm chặt tay Chu Thanh Huyền. Và mới nhất, Quang Hải cũng đã ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái họ Chu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sap-cuoi-cua-quang-hai-tung-lo-tai-khoan-co-2-ty-biet-tan-dung-cua-nha-trong-duoc-de-kinh-doanh-a604189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan