+Aa-
    Zalo

    Võ sĩ chiến đấu bền bỉ để giành suất vào chung kết Boxing

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vòng bán kết Boxing tranh đai vô địch Number 1 đã khép lại với những trận đấu kịch tính. Bằng sự nỗ lực và bền bỉ, những võ sĩ xuất sắc đã giành chiếc vé vào chơi trận ch

    Vòng bán kết Boxing tranh đai vô địch Number 1 đã khép lại với những trận đấu kịch tính. Bằng sự nỗ lực và bền bỉ, những võ sĩ xuất sắc đã giành chiếc vé vào chơi trận chung kết vào tháng 11/2017. Giải đấu được tài trợ độc quyền bởi nước uống vận động Number1 Active chanh muối.

    Cuộc so găng giữa Nguyễn Ngọc Gia Phát (Quận 11) và Võ Thiện Thắng (Quận 7) ở hạng cân 52kg. Diễn ra với những màn đôi co ăn miếng trả miếng rất quyết liệt giữa một Gia Phát lì lợm và một Thiện Thắng đầy bản lĩnh, mang lại sự phấn khích cho khán giả. Kết quả, Thiện Thắng (xanh) đã giành chiến thắng ấn tượng để bước tiếp vào chung kết.

    Một trận đấu khác ở hạng cân 56kg. Phan Minh Quân (Hóc Môn) có cuộc so tài với Huỳnh Văn Tuấn (Củ Chi). Cả hai võ sĩ đều là những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm. Nếu Văn Tuấn tấn công áp đảo thì Minh Quân chọn cho mình lối đánh chậm mà chắc. Kết thúc trận đấu, Minh Quân (đỏ) giành chiến thắng chung cuộc để góp mặt ở chung kết.

    Cuộc đối đầu gay cấn giữa Nguyễn Hoàng Hải (Bình Thạnh) và Nguyễn Thanh Phong (CLB Vũ Lê). Với sự phòng thủ tốt và có nhiều cú đấm phản đòn uy lực đã giúp Thanh Phong (xanh) giành chiến thắng đầy kịch tính.

    Kiện tướng Nguyễn Ngọc Hải (Quận 5) là cái tên quen thuộc với các sàn đấu Boxing trong nước. Bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu dày dặn giúp Ngọc Hải (đỏ) tạo ra được lợi thế nhất định trước đối thủ Võ Hồng Đạt (Quận 12) và giành vé vào chơi trận chung kết.

    Như vậy, sau hơn 2 tháng tranh tài sôi nổi, Giải Boxing tranh đai Number1 lần 1-2017 đã đi đến chặng cuối cùng. Các trận đấu chung kết sẽ diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/11 tại Nhà tập luyện Phú Thọ, TP.HCM. Nước uống vận động Number1 Active chanh muối là nhà tài trợ độc quyền của giải.

    Khi vận đông, mồ hôi ra nhiều sẽ làm cơ thể kém bền bỉ. Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu: Na+, K+, Cl-… giúp bạn bền bỉ đến cùng, để tự tin tận hưởng những giây phút thành công mỗi ngày.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-si-chien-dau-ben-bi-de-gianh-suat-vao-chung-ket-boxing-a207702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan