+Aa-
    Zalo

    Võ sĩ điển trai Kota Miura bị đá gãy mũi, dính đòn đau trước đối thủ lần đầu tiên lên võ đài

    (ĐS&PL) - Dù được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ nhưng Kota Miura - con trai của huyền thoại bóng đá Nhật Bản Kazuyoshi Miura lại bị dính đòn đau trước đối thủ lần đầu tiên lên võ đài.

    Trước trận đấu này, Kota Miura là người được đánh giá nhỉnh hơn khi vẫn giữ được thành tích toàn thắng sau 2 lần thượng đài ở đấu trường RIZIN. Trong khi đó, đây mới là lần đầu tiên Koji Tanaka thi đấu ở sự kiện này.

    8b4ygx

    Bước vào trận đấu, cả hai võ sĩ đều chủ động lao lên tấn công và có nhiều pha ra đòn trúng đích. Tuy nhiên, trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, cả Kota Miura lẫn Koji Tanaka đều chưa thể ra đòn chấm dứt đối thủ.

    Sang hiệp 2, Koji Tanaka là người chủ động tấn công trước và khi hiệp đấu này mới diễn ra được hơn 30 giây, võ sĩ người Nhật đã quật ngã được đối thủ xuống sàn. Sau đó, Tanaka liền tung ra 2 cú đá cực mạnh khiến đối thủ đổ máu khá nhiều, trọng tài sau đó buộc phải can thiệp và công nhận chiến thắng knock-out cho anh.

    vo-si-dien-trai-kota-miura-bi-da-gay-mui-dinh-don-dau-truoc-doi-thu-lan-dau-tien-len-vo-dai2.mp4

    Kota Miura là con trai của huyền thoại bóng đá người Nhật Bản Kazuyoshi Miura - cầu thủ đến nay vẫn thi đấu ở tuổi 56 và chưa có ý định giải nghệ. Trong khi đó, Koji mới lần đầu tiên lên võ đài MMA chuyên nghiệp.

    Thùy Dung (T/h)

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-si-dien-trai-kota-miura-bi-da-gay-mui-dinh-don-dau-truoc-doi-thu-lan-dau-tien-len-vo-dai-a605896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan