+Aa-
    Zalo

    Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất bất ngờ bị thua knock-out tại giải ONE Championship

    (ĐS&PL) - Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đã bất ngờ để thua trước võ sĩ người Bosnia Denis Puri trong ngày trở lại võ đài sau một thời gian dài vắng bóng ở ONE Championship.

    Giải ONE Fight Night 17 là sự kiện áp chót của giải đấu võ thuật lớn nhất Châu Á ONE Championship. Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất trở lại giải đấu này sau 4 năm vắng bóng. Trước đó, võ sĩ "Độc cô cầu bại" của Việt Nam từng có hai chiến thắng tại ONE Championship 2019 nhưng không thể tiếp tục thượng đài vì COVID-19 và các dự định cá nhân.

    Đối thủ của Nguyễn Trần Duy Nhất là Denis Puric, 38 tuổi, mang hai quốc tịch Bosnia và Canada. Võ sĩ có biệt danh "Hiểm họa Bosina" này từng thi đấu ở nhiều giải lớn như Bellator, Kunlun Fight, Wu Ling Feng, K-1 và ba lần thượng đài ở One Championship (một thắng, hai thua).

    nguyen-tran-duy-nhat-thua-knock-out.mp4

    Bước vào trận đấu, Duy Nhất nhập cuộc chủ động. Anh liên tục ra đòn đá phang ống phá trụ sở trường. Denis Puric cũng đáp trả với đòn tương tự. Duy Nhất đã dính một đòn khá nặng khiến anh bị loạng choạng.

    Trong lúc bị Denis Puric dồn ép, Duy Nhất chủ động ôm đối thủ để tung ra đòn gối. Tuy nhiên, sức mạnh của Denis Puric như vũ bão. Cuối hiệp 1, võ sĩ Việt Nam đã thoát được hàng loạt cú ra đòn tay cực mạnh của đối thủ.

    vo si nguyen tran duy nhat bat ngo bi thua knock out tai giai one championship 2
     Ông đã xử Denis Puric thắng knock-out. Ảnh: ONE Championship.

    Ở hiệp 2, cả hai võ sĩ lao vào nhau đôi công quyết liệt. Trong một tình huống Duy Nhất tung cú đá cao, Denis Puric phản đòn với cú đấm rất mạnh vào mặt khiến võ sĩ Việt Nam loạng choạng ngã sàn. 

    Mặc dù võ sĩ Việt Nam có thể đứng dậy nhưng trọng tài xác định Duy Nhất không đủ sức để thi đấu tiếp. Ông đã xử Denis Puric thắng knock-out. Đây là trận thua đầu tiên của Duy Nhất sau ba lần thượng đài ở ONE Championship.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-si-nguyen-tran-duy-nhat-bat-ngo-bi-thua-knock-out-tai-giai-one-championship-a602798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan