+Aa-
    Zalo

    Vợ suy sụp vì chồng vào nhà nghỉ với chị họ 14 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 26/8, CATP Huế (TT-Huế) bắt khẩn cấp Tô Hữu Đức (1981, trú đường An Dương Vương, TP Huế, TT-Huế) để điều tra làm rõ hành vi "Giao cấu với trẻ em"

    Ngày 26/8, CATP Huế (TT-Huế) bắt khẩn cấp Tô Hữu Đức (1981, trú đường An Dương Vương, TP Huế, TT-Huế) để điều tra làm rõ hành vi "Giao cấu với trẻ em".

    Trước khi bị bắt, Đức từng 3 lần vào tù về các tội "Cướp giật tài sản", "Trộm cắp tài sản" và "Cố ý gây thương tích".

     Ảnh minh họa.

    Dù đã có vợ con, nhưng lâu nay Đức luôn để ý đến cháu P.T.T.A (14 tuổi) ở gần nhà. Điều đáng nói, cháu A. chính là chị họ của vợ Đức. Thời gian gần đây, mỗi lần trong họ tộc có đám giỗ, đám kỵ, Đức có mặt từ rất sớm, nhưng không phải để phụ giúp mà chủ yếu lân la để tiếp xúc, nói chuyện với chị họ.

    Qua vài lần đi ăn giỗ, giữa Đức và cháu A. nảy sinh tình cảm. Từ đó, Đức và A. thường xuyên liên lạc qua điện thoại hoặc tin nhắn. Nhiều lần vợ Đức thấy tình cảm của chồng và người chị họ rất thân mật nên nghi ngờ nhưng không dám nói ra. Có lần, người quen bắt gặp Đức và cháu A. trong nhà nghỉ nên kể với vợ Đức và gia đình hai bên. Lúc này, mọi người "truy" thì Đức bảo không có, cháu A. cũng không thừa nhận.

    Thời gian gần đây, bố mẹ cháu A. phát hiện con gái có những điểm khác thường nên bí mật theo dõi. Mới đây, khi Đức và cháu A. sau khi vào nhà nghỉ thì bị người thân hai bên phát hiện. Đến lúc sự việc vỡ lở, cháu A. mới thừa nhận Đức đã nhiều lần hẹn cháu vào nhà nghỉ.

    Theo cơ quan CA, qua khai nhận của cháu A. tại cơ quan CA cho thấy Đức không ép, cưỡng bức A. để đưa vào nhà nghỉ mà một phần do A. đồng thuận. Khi vụ án trong giai đoạn điều tra, Đức đã bỏ trốn và mới đây được cơ quan CA vận động ra đầu thú.

    Tại cơ quan CA, Đức thừa nhận, mặc dù biết cháu A. mới hơn 14 tuổi nhưng do chuyện tình cảm nên Đức nhiều lần chủ động rủ A. vào nhà nghỉ làm "chuyện người lớn". Cũng theo Đức, dù biết A. có bà con với vợ nhưng do A... trẻ hơn, xinh đẹp hơn vợ nên Đức thích.

    Sau khi nhận được thông báo Đức bị bắt về hành vi "Giao cấu với trẻ em", người vợ trẻ hoàn toàn suy sụp. Bởi, trước đây khi lấy Đức, trong gia đình ai cũng can ngăn bởi người chồng tương lai đã 3 lần đi tù. Chị cứ hy vọng sau những lần vào tù, Đức sẽ trở thành người lương thiện nhưng nào ngờ…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-suy-sup-vi-chong-vao-nha-nghi-voi-chi-ho-14-tuoi-a48905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vừa giao cấu trẻ em, lại cướp đàn gia súc xuyên tỉnh

    Vừa giao cấu trẻ em, lại cướp đàn gia súc xuyên tỉnh

    (ĐSPL) - Ngày 6/1, cơ quan công an huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can đối với Nguyễn Thế Vinh (SN 1991); Nguyễn Duy Hòa (SN 1987) và Kiều Duy Đạt (SN 1990) đều thường trú tại Phú Lương, Thái Nguyên về hành vi cướp tài sản công dân.