+Aa-
    Zalo

    Võ sỹ treo cổ tự tử sau khi giết chết vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ một ngày sau khi bị bắt giam vì giết vợ, nhà vô địch quyền anh hạng nhẹ Edwin Valero Viera de Valero đã dùng quần áo treo cổ tự vẫn trong tù.

    (ĐSPL) - Chỉ một ngày sau khi bị bắt giam vì giết vợ, nhà vô địch quyền anh hạng nhẹ Edwin Valero Viera de Valero đã dùng quần áo treo cổ tự vẫn trong tù.
    Trước khi chết, võ sĩ người Venezuela thú nhận đã đâm cô vợ 24 tuổi đến chết tại khách sạn ở thành phố Valencia, Venezuela. Thậm chí võ sỹ này từng buột miệng nói rằng mình đã giết với một số nhân viên tiếp tân của khách sạn. Thảm kịch nói trên xảy ra hồi năm 2010 nhưng vẫn khiến nhiều người kinh hãi mỗi khi nhắc lại.
    Võ sỹ treo cổ tự tử sau khi giết chết vợ
    Edwin Valero Viera khi còn sống.
    Xem tài năng của Edwin Valero Viera de Valero.
    Cái chết của Jennifer là đỉnh điểm của những vụ bạo lực gia đình mà cô phải chịu từ người chồng vũ phu. Người phụ nữ 24 tuổi này phải nhập viện với nhiều vết thâm tím khắp người, phổi bị tổn thương nặng. Dù vậy cô chưa từng tố cáo chồng hay tiết lộ bất cứ chuyện gì của gia đình với báo giới.
    Trước đó, nhà vô địch quyền anh hạng nhẹ vừa phải nhập trại cai nghiện rượu, ma túy và phải điều trị tâm lý. Edwin Valero Viera có biệt danh là "El Inca" bất bại suốt 27 trận đấu bằng knock out, trong đó có 19 đối thủ bị hạ đo ván ngay từ hiệp đầu tiên. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sy-treo-co-tu-tu-sau-khi-giet-chet-vo-a43453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan