+Aa-
    Zalo

    Vợ tôi dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn cho chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tôi đang ở độ tuổi 40 và cuộc hôn nhân của chúng tôi khá hạnh phúc trừ việc vợ tôi thường dành hầu hết thời gian rảnh rỗi của cô ấy cho bạn bè.

    (ĐSPL) – Tôi đang ở độ tuổi 40 và cuộc hôn nhân của chúng tôi khá hạnh phúc trừ việc vợ tôi thường dành hầu hết thời gian rảnh rỗi của cô ấy cho bạn bè thay vì chăm lo chồng con.

    Vợ chồng tôi đã kết hôn được hơn 20 năm nay và có 3 đứa con đáng yêu. Các con tôi đều đã trưởng thành và chúng vẫn sống chung với chúng tôi.

    Tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và kiếm được một mức lương tốt để nuôi vợ con. Chúng tôi có một ngôi nhà đáng yêu và tôi cố gắng cung cấp tất cả mọi thứ vợ con mình cần.

    Vợ tôi dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn cho chồng
    Vợ tôi dành thời gian tụ tập với bạn bè nhiều hơn cho chồng con.

    Tuy nhiên, vợ tôi thì không dành nhiều thời gian cho gia đình. Gần như các buổi cuối tuần cô ấy đều dành thời gian cho bạn bè.

    Các buổi thứ Sáu và thứ Bảy liên tiếp, vợ tôi vẫn tụ tập với bạn bè và tôi “không được phép” tham gia với họ. Vì vậy, tôi thường xuyên bị vợ bỏ ngồi nhà một mình xem TV.

    Vợ tôi và các bạn của cô ấy thường xuyên đi chơi xa cùng bạn bè đến các khu nghỉ dưỡng vào cuối tuần. Tôi biết rằng cô ấy ăn mặc rất gợi cảm trong các chuyến đi ấy. Khi tôi hỏi thì cô ấy luôn nói dối.

    Hơn nữa, tôi đã phát hiện cô ấy đang bí mật lên kế hoạch để đi du lịch nước ngoài mà không có tôi trong mùa hè này.

    Bất cứ khi nào tôi cố gắng nói chuyện về vấn đề này, chúng tôi lại tranh cãi. Cô ấy luôn quát lớn và hét vào mặt tôi và cuối cùng, tôi luôn là “kẻ xấu”.

    Tôi yêu cô ấy rất nhiều và tôi thường xuyên nói với cô ấy điều này, nhưng cô ấy không bao giờ nói như vậy với tôi hoặc làm điều gì đó thể hiện tình yêu với tôi cả. Tôi luôn mua quà và hoa cho cô ấy và không ngần ngại làm bất cứ điều tốt đẹp cho cô ấy.

    Tôi không biết phải làm gì với vợ mình nữa?

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Việc vợ bạn thường xuyên ra ngoài hẹn hò với bạn bè của cô ấy không có nghĩa là cô ấy không yêu hoặc thương bạn.

    Và khi cô ấy ra ngoài tụ tập với bạn bè, tại sao bạn ngồi ở nhà rồi cảm thấy nuối tiếc cho chính mình? Nếu cô ấy có thể ra ngoài hẹn hò, tại sao bạn lại không gặp gỡ bạn bè của mình?

    Tuy nhiên, tôi hoàn toàn hiểu lý do tại sao bạn lại khó chịu về việc vợ mình thường xuyên hẹn hò với bạn bè.

    Tôi nghĩ rằng bạn phải thay đổi chiến thuật. Hãy nói rõ với cô ấy rằng bạn yêu cô ấy như thế nào và bạn cũng muốn cô ấy đáp lại tình cảm của mình.

    Nếu cô ấy định biến cuộc trò chuyện của hai người thành một cuộc tranh cãi thì bạn hãy chờ đến khi cô ấy bình tĩnh lại rồi hãy tiếp tục nói.

    Chúc bạn sớm giải quyết ổn thỏa mọi chuyện để có cuộc hôn nhân hạnh phúc!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-toi-danh-thoi-gian-cho-ban-be-nhieu-hon-cho-chong-a31779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan