+Aa-
    Zalo

    Vòng ba của H'Hen Niê chạm mốc 100 cm sau kỳ nghỉ Tết tăng cân rõ rệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu H'Hen Niê hào hứng khoe số đo vòng ba đã chạm mốc 100 cm sau thời gian luyện tập miệt mài.

    Hoa hậu H'Hen Niê hào hứng khoe số đo vòng ba đã chạm mốc 100 cm sau thời gian luyện tập miệt mài.

    Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê khoe thành quả vòng hai đã thu nhỏ, còn vòng ba đạt mốc 100 cm. Cô vui vẻ viết: "Bé mỡ chuyển hộ khẩu sang vòng ba mọi người ạ".

    H'Hen Niê hào hứng khoe thành quả sau thời gian luyện tập.

    Được biết, thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H'Hen Niê sở hữu số đo ba vòng là 84-60-93cm. Khi tập luyện để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, vòng ba của H'Hen Niê đã chạm mốc 97 cm.

    Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, H'Hen Niê "dũng cảm" khoe bức ảnh có vòng hai to lên trông thấy so với lúc trước Tết. Khoảng thời gian nàng hậu nghỉ ngơi, ăn uống "thả ga" đã khiến cô tăng cân và số đo vòng ba cũng tăng theo.

    Người hâm mộ đùa rằng H'Hen Niê "dính lời nguyền bé mỡ", còn người đẹp thì chăm chỉ luyện tập để lấy lại thân hình thon thả. Bởi vậy, khi vòng hai giảm xuống còn số đo vòng ba đạt 100 cm, cô đã hào hứng khoe với mọi người.

    Hoa hậu H'Hen Niê tăng cân sau Tết.

    Top 5 Miss Universe 2018 cũng rất thoải mái chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc và vóc dáng: "Thói quen của Hen là sẽ ngủ khoảng 21-22h và thức dậy khoảng 6-7h. Bạn muốn tập luyện hay ngay cả chuyện giảm cân thì vẫn phải ngủ đủ giấc. Vì lịch trình hoạt động, Hen sẽ không ngủ trưa. Trước khi bước xuống giường, hãy làm quen ngày mới bằng một vài động tác yoga nhẹ nhàng".

    "Trước bữa sáng, Hen sẽ uống nước ấm, một ít mật ong và vài giọt chanh. Uống nước nhiều vào buổi sáng, giảm dần chiều tối. Khi uống nhấp từng ngụm nhé", H'Hen Niê cho hay.

    Bữa sáng cho hoa hậu thường bao gồm gồm thịt gà, bông cải xanh và chuối. Sau khi ăn, cô cố gắng không ngồi xuống, mà đứng dọn dẹp bếp.

    Cô chia sẻ: "Sau khi ăn xong tuyệt đối không ngồi mà đứng dọn dẹp, tập thở nén. Lau nhà cũng là bài tập cơ bụng. Cố gắng đẩy cây lau nhà bằng cơ bụng, siết chặt bụng và cảm nhận cơ".

    Cuối cùng, H'Hen Niê tiết lộ, cô luôn cố gắng kết thúc bữa tối trước 18h30 mỗi ngày và hạn chế tối đa tinh bột.

    H'Hen Niê vừa kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và bắt tay vào những dự án mới sau khoảng thời gian đội vương miện. Trong đó, nổi bật nhất là việc cô tham gia vào dự án phim điện ảnh "578".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-ba-cua-hhen-nie-cham-moc-100-cm-sau-ky-nghi-tet-tang-can-ro-ret-a311484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan