+Aa-
    Zalo

    Vòng Đối Đầu khai hỏa với team Andree Right Hand, Nón Vàng B Ray được tung ngay phút chót

    (ĐS&PL) - Chỉ vừa khai hỏa vòng Đối Đầu, Rap Việt Mùa 3 (2023) đã chứng tỏ sức hút cực mạnh khi HLV Andree Right Hand cùng producer WOKEUP và dàn “quái vật” xuất trận đỉnh của chóp.

    Khép lại Vòng Chinh Phục, 4 HLV sở hữu cho mình 8 chiến binh sẵn sàng bước tiếp vào vòng Đối Đầu của Rap Việt Mùa 3 (2023).

    Ở vòng Đối Đầu, 8 thí sinh của mỗi đội sẽ bắt cặp để bước vào cuộc chiến sinh tồn, nhiệm vụ của mỗi thí sinh trong cặp đấu sẽ phải chinh phục Giám khảo để vào vòng trong. Bên cạnh đó, Rap Việt Mùa 3 (2023) có thêm điểm mới tại vòng Đối Đầu, sau khi 1 cặp đấu hoàn tất màn trình diễn, khán giả trường quay sẽ có nhiệm vụ vote cho 1 thí sinh mà họ yêu thích trong cặp đấu, điểm sẽ được cộng dồn tổng điểm của 6 thành viên bước vào vòng tiếp theo và số điểm này sẽ giúp HLV có lợi thế trong việc chinh phục và phân chia lựa chọn đối thủ cho thí sinh đội mình ở Vòng 3.

    andree 3
    Khai hỏa bùng cháy, team Andree ghi dấu ấn tượng chiếm trọn spotlight với 4 bản hit.

    Có quá nhiều cảm xúc đọng lại ở người xem sau khi tập 7 Rap Việt chính thức lên sóng, 8 chiến binh team Andree Right Hand gồm: SMO, Dlow, Minh Lai, Rhyder, dubbie, STRANGE H, Shorty Thang, Richie D. ICY đã thật sự đốt cháy sân khấu Rap Việt bằng ngọn lửa của đam mê cùng nguồn năng lượng khổng lồ từ sức trẻ. Đậm tinh thần và cá tính của team Andree, 4 tiết mục thi đấu không còn là những cuộc đối đầu có kẻ thắng người thua mà chính là màn trình diễn của 2 con người đang cùng cháy với đam mê và nhiệt huyết dành cho nhạc rap.

    SMO & Richie ICY – Bộ đôi anh em họ không hẹn mà cùng đối đầu, phối hợp ăn ý khuấy đảo sân khấu Rap Việt

    smo x richie 55
    HLV Andree Right Hand khiến người xem phải nể phục trước những dụng ý của mình khi để bộ 2 anh em họ SMO – Richie D. ICY kết hợp cùng nhau tại vòng Đối Đầu.

    Rất giỏi làm người khác phải bất ngờ trong các quyết định táo bạo của mình, HLV Andree Right Hand khiến người xem phải nể phục trước những dụng ý của mình khi để bộ 2 anh em họ SMO – Richie D. ICY kết hợp cùng nhau tại vòng Đối Đầu. Và chủ đề lần này nam HLV đặt ra cho cả 3 cũng vô cùng thách thức đó là “Né” kèm theo yêu cầu rằng bản rap sẽ không phải bài nhạc quá căng thẳng phải theo hướng tích cực, bên cạnh đó Andree còn nhấn mạnh “Anh muốn bài này phải thành bài hit!” càng khiến bài thi của cả 2 lần này trở nên thú vị gấp bội.

    Cách ghép đội thế này là một dụng ý lớn của Andree Right Hand khi anh muốn cả 2 anh em SMO và Richie D. ICY phải “né” hết tất cả những dòng nhạc mình đã từng chơi trước đây và bứt phá giới hạn của bản thân. Việc mang đến con beat khá căng đậm chất ăn chơi, với SMO đây như là thế mạnh, trong khi Richie D. ICY có chút lo sợ vì đây là một dòng nhạc khá mới mẻ chưa từng trải nghiệm bao giờ. Chia sẻ trước khi thi đấu, SMO nói: “Mục đích của 2 bọn em muốn được đấu cùng nhau là để cho gia đình dòng họ 2 bên xem bọn em tỏa sáng”. Kết thúc phần trình diễn, MC Trấn Thành phải thốt lên: “Tôi xin khẳng định với Andree cả 4 bài thi đều là bài hit”, HLV B Ray tiếp lời: “Em rất thích màn trình diễn này, thích nhất từ trước tới giờ. Cả hai người không ai chịu nhường ai hết, khi em nghe đoạn hook đã thấy dính rồi, khi nghe SMO em đã thấy rất bất ngờ xong lại chuyển sang verse của Richie em thật sự rất ấn tượng và nghĩ rằng đây sẽ là một case rất khó!”. HLV Thái VG cũng không ngớt lời khen với màn trình diễn: “Anh cảm thấy bài này rất sôi nổi và trông hai bọn em giống một nhóm nhạc chứ không phải đang thi đấu với nhau, bài này rất hay và anh nghĩ rằng nó sẽ rất bùng nổ sau khi tập được lên sóng!”.

    Nhận xét về phần thi của 2 thí sinh, Giám khảo JustaTee nói: “Andree may mắn khi có 2 bạn, những bạn vừa ngầu vừa có nét trào phúng như thế này. Cuộc sống này ngoài ngầu ra thì chúng ta cũng cần đem đến những nụ hoa cho đời đúng không, và những nụ hoa này là điều mà Andree đang còn thiếu. Cảm ơn chương trình đã mang 2 bạn đến với Andree”. Giám khảo Karik tuy bị mất tiếng nhưng cũng đã cặm cụi viết bảng đưa ra lời nhận xét có cánh cho 2 thí sinh, anh viết: “Team Andree phải công nhận là bài nào cũng bắt tai và SMO lẫn Richie khiến em bất ngờ về sự tiến bộ, đặt 2 nhân tố này vào cùng 1 bài là vô cùng hợp lý. Chúc mừng hai bạn!”.

    Kết thúc phần nhận xét của Giám khảo, SMO và Richie D. ICY kêu gọi bình chọn cho mình, Richie D. ICY không quên “thả miếng” bằng cách kêu gọi nếu ai bình chọn cho nam rapper, anh sẽ đãi mọi người 1 ly café khiến Trấn Thành và cả trường quay ngập trong tiếng cười. Số lượt bình chọn của khán giả dành cho bộ đôi rất sát sao với 52 lượt bình chọn cho SMO và 48 lượt bình chọn cho Richie D. ICY.

    Và sau khi cân nhắc mọi thứ, BGK đã đi đến quyết định cuối cùng rằng SMO sẽ đi tiếp vào vòng trong cùng HLV Andree Right Hand, như vậy Richie D. ICY sẽ tham chiến tại vòng 8Bar (Trận Giải Cứu) của chương trình.

    Bộ đôi visual Rhyder – dubbie tạo siêu hit tình ca cực chill khiến bộ 7 tấm tắc khen

    rhyder x dubbie 46
    HLV Andree quyết đặt 2 trai đẹp của đội vào cùng cặp đấu để “so găng” tại vòng Đối Đầu.

    Mong muốn kết hợp những 2 mảnh ghép visual của đội với nhau để tạo ra màu sắc đặc biệt cho tác phẩm, HLV Andree quyết đặt 2 trai đẹp của đội vào cùng cặp đấu để “so găng” tại vòng Đối Đầu. Chia sẻ về quyết định của nam HLV, Rhyder nói: “Em nghĩ là cũng đúng thôi vì em và anh dubbie có sự tương đồng, và điều em sợ nhất khi đứng cạnh anh ấy là sợ anh ấy đẹp trai hơn mình (cười), và sợ mình sẽ bị lép vế hơn tí!”. Riêng về dubbie, từ đầu nam rapper đã chia sẻ rằng mình rất thích phần trình diễn của Rhyder ở vòng Chinh Phục và hiện tại khi được ghép cặp đấu với Rhyder anh cảm thấy rất thỏa mãn. Về chủ đề chọn cho cặp đấu, HLV Andree chia sẻ nhìn ngoại hình 2 thí sinh trong đội khiến anh liên tưởng đến những cậu ấm cô chiêu, nảy số cực nhanh, Rhyder đưa ra ý tưởng mới lạ khi đổi từ đảo vần thành bài hát chủ đề mang tên Cậu Ấm, Cô Chén.

    Đem đến một bản rap love R&B thiên hướng Âu Mỹ, Rhyder và dubbie đã chinh phục hoàn toàn trái tim của các fan nữ với giai điệu ngọt ngào. Không hầm hố, dồn dập những gợn sóng cực êm tai, bản rap Cậu Ấm, Cô Chén mà cả hai mang đến khiến ai nghe phải đều tan chảy trong từng giai điệu. Vừa kết thúc bài hát, HLV BigDaddy đã thốt lên: “Thật ra từ gốc là cậu ấm cô chiêu mà giờ đổi thành ấm chén khiến chủ đề trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Andree đã cho dubbie một nơi để em có thể thể hiện rất vừa vặn phần của mình và Andree đã nhấn cho em ở chỗ em có thể vừa rap vừa melodic về tổng thể kết hợp với Rhyder rất hợp lý!”. Chia sẻ về phần thi của thí sinh trong đội, HLV Andree nói: “Về phần Rhyder, anh có đọc một vài nhận xét về em là bạn này hát mà cũng được vào vòng này. Nhân tiện đây Andree cũng muốn chia sẻ một chút rằng Rhyder hát nhưng có vần điệu, và đó chính là R&B. Ở vòng 1 em đã làm rất tốt và khi đến với Vòng Đối Đầu anh có nói rằng em hãy làm tốt nhất có thể ở điều mà em làm tốt nhất, và khi em vào đến vòng tiếp theo, anh sẽ cho mọi người biết em rap tốt thế nào!”.  Nói về dubbie, nam HLV chia sẻ: “Anh biết sau Vòng 1 em có nhiều áp lực nhưng bất kì ai khi mới bắt đầu cũng đều có lỗi gì đó, nhưng quan trọng là em biết hiểu và sửa lỗi của mình thì khán giả sẽ ủng hộ em.”

    Đến phần bình chọn từ khán giả trường quay, Rhyder đem về cho mình 83 lượt bình chọn và dubbie 17 lượt bình chọn. Sau khi bàn thảo, 3 giám khảo đã quyết chọn ra 1 người làm chủ sân khấu, có cấu trúc bài mang lại năng lượng tươi sáng phù hợp với màu chủ đề để đi tiếp vào vòng Bứt Phá và cái tên Rhyder đã được cả hai xướng lên. Như vậy dubbie sẽ tham chiến tại vòng 8Bar (Trận Giải Cứu) của chương trình.

    Giành chiến thắng trong gang tấc, STRANGE H cầm vé bước tiếp vào vòng trong trước Dlow

    dlow x strange h 42
    STRANGE H xuất sắc vượt qua Dlow tiến thẳng vào vòng trong.

    Một trong những cặp đấu gây bất ngờ bậc nhất team Andree chắc chắn phải kể đến cặp đấu Dlow  – STRANGE H. Andree cho biết lý do mình chọn Dlow và STRANGE H thành cặp đấu vì cả 2 có thế mạnh về flow và năng lượng của cả 2 sẽ bổ trợ cho nhau. Chia sẻ về màn kết hợp với Dlow, STRANGE H cảm thấy khá “khoai” và áp lực, nam rapper chia sẻ: “Em cảm thấy khá e sợ, vì anh Dlow là một người đã từng lọt vào Chung kết Rap Việt Mùa 2, song song với đó thì em cảm thấy khá là hào hứng vì game khó thì mới đáng chơi!”. Đối diện với nhiều nhận định cho rằng việc ghép cặp với STRANGE H là quá dễ cho Dlow, nam rapper nói: “Điều đấy là không đúng vì thật sự mọi chưa biết được là cậu em này có những cái gì, và mọi chuyện đều có thể xảy ra kể cả vào phút chót”.

    Đưa ra chủ đề bay bổng về giấc mơ tiền cùng con beat EDM kết hợp cùng tiếng trống, HLV Andree đưa ra yêu cầu Dlow cần có sự đổi mới không dùng quá nhiều fastflow mà fastflow sẽ được chuyển sang STRANGE H. Đứng trước đề tài và yêu cầu HLV đưa ra, cả hai phải phát wow vì quá hấp dẫn. Đứng trước năng lượng bùng cháy của phần thi Money Dream, MC Trấn Thành phải xuýt xoa và rap ngay 1 câu trước khán giả, bên cạnh đó anh nói: “Tôi thuộc luôn rồi!”. Nói về phần thi của 2 thí sinh, HLV B Ray nói: “Anh rất thích cái hook của 2 bọn em, nó khiến anh nhún nhảy theo. Về Dlow, em đã cải thiện flow của mình từ vòng trước đến vòng này rất là nhiều, anh có thể nghe được nó rất rõ ràng và rất chắc. Còn về STRANGE H em rất đầu tư về lyrics, anh rất thích lyrics của em”. Giám khảo Suboi cũng đưa ra những lời có cánh cho phần thi của 2 thí sinh: “Su rất thích thái độ 2 bạn hợp tác trên sân khấu, giọng của Dlow hôm nay rất rõ ràng rất đẹp, khiến cho không khí trường quay hôm nay rất bùng nổ. STRANGE H thì chị mong sau bài này em sẽ tiền vào như nước, tuy nhiên có một số chỗ chị cảm thấy giọng em hơi đục nên không nghe được những câu sáng giá của em nhưng lyrics em rất tuyệt vời!”.

    Đến phần bình chọn từ khán giả trường quay, Dlow nhận về 78 điểm và STRANGE H 22 điểm. Với màn trình diễn cống hiến hết sức mình của Dlow và STRANGE H, khiến việc đưa ra quyết định ai được đi tiếp trở thành bài toán nan giải cho cả 3 Giám khảo. Tuy nhiên cả 3 đã đưa ra quyết định STRANGE H sẽ là người đi tiếp vào vòng trong vì sự tiến bộ rõ rệt trong kĩ năng. Như vậy Dlow sẽ tham chiến tại vòng 8Bar (Trận Giải Cứu) của chương trình.

    Lan ta thông đip ý nghĩa, MinhLai cùng Shorty Thang khiến nhiều người phải thức tỉnh

    minh lai x shorty thang 47
    MinhLai cùng Shorty Thang khiến nhiều người phải thức tỉnh.

    Đầy bất ngờ, Shorty Thang lại là cái tên được HLV Andree chọn để ghép cặp cùng Minh Lai. Mặc dù phải đối đầu cùng “gã khổng lồ” Minh Lai ngay tại vòng 2 Rap Việt, nhưng chàng rapper đầy bản lĩnh Shorty Thang đã thể hiện tinh thần chiến binh đáng khâm phục, cậu chia sẻ: “Em hơi bất ngờ nhưng điểm yếu của Minh Lai là không có vui bằng em, không nhây bằng em (cười), nên có thể màu sắc âm nhạc sẽ tối hơn em 1 tí”. Đem đến chủ đề “Ngày mai tốt hơn ngày hôm nay” nói về cuộc sống nhưng mang màu sắc tích cực, nói về mong muốn ước mơ của con người.

    Kết hợp phần trình diễn Nay Mai cùng với tiếng guitar được đệm bởi Producer WOKEUP, Minh Lai – Shorty Thang xuất sắc chinh phục cả trường quay. HLV Thái VG nói: “Tính đến thời điểm hiện tại, đây là bài mà anh thích nhất. Anh rất thích phần trình diễn này, tiếng guitar đệm rất hiệu quả”. Giám khảo Karik chia sẻ: “Đây là hình ảnh MinhLai em muốn nhìn thấy ngay từ đầu, cảm ơn Andree đã chọn type beat này cho MinhLai. Về phần Shorty Thang, Karik cũng xin có lời khen về sự tiến bộ và hỗ trợ cho bạn diễn rất nhiệt tình”. Giám khảo JustaTee cũng không ngớt lời khen về sự tiến bộ và cố gắng thay đổi của mỗi cá nhân, Suboi tiếp lời: “Ngày hôm nay khi ngồi trên ghế này Su đã nhìn thấy được sự thay đổi của các bạn, vì lần đầu tiên Shorty Thang xuất hiện nhìn em ấy rất run, còn MinhLai thì luôn cúi gằm mặt xuống. Mọi người có thể thấy ngày hôm nay MinhLai đã có thần thái sáng hơn rất nhiều”.

    Đến phần bình chọn từ khán giả trường quay, MinhLai đem về cho mình 68 lượt bình chọn và Shorty Thang 32 lượt bình chọn. Và giây phút quyết định đã đến, GK Suboi chia sẻ rằng: “Mong là thí sinh này sẽ có thêm những bước tiến hơn nữa khi vào vòng sau”, kèm theo quyết định để MinhLai đi tiếp và Shorty Thang sẽ là người bước vào vòng 8bar.

    Đưa ra chủ đề cực trendy vòng 8bar, Richie D. Icy chinh phục Andree, Dlow xuất sắc nhận nón vàng từ B Ray

    Cam go và vô cùng kịch tính, vòng Đối Đầu không chỉ đòi hỏi kỹ năng, mà còn phải có sự nhanh trí và tài ứng biến trên sân khấu trước đề tài do HLV đưa ra trong trận Giải Cứu để có thể thuyết phục HLV lựa chọn đi tiếp vào vòng trong. HLV Andree đã chọn đề tài “Thư gửi anti fan” cho trận Giải Cứu của các thí sinh Dlow, Richie D. ICY, dubbie và Shorty Thang. Chớp lấy thời cơ tỏa sáng để được gây ấn tượng với HLV, cả 4 thí sinh đã cháy hết sức mình dù chỉ là trong 8 khuông nhạc (8bar) ngắn ngủi trên nền beat của chương trình.

    Với những thông điệp truyền tải trong phần rap, cả 4 thí sinh đều đã thể hiện thành công năng lực của mình khiến bộ 7  khen không ngớt lời. HLV Andree bị đặt vào bài toán vô cùng cân não khi phải đưa ra quyết định chọn ai để tiếp tục đồng hành cùng team của mình. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Andree đưa ra tuyên bố chọn Richie D. ICY cùng với chia sẻ: “Anh thấy em là một người có rất nhiều sự tiến bộ, trước đó mọi người chỉ nghĩ em có thể làm được dòng nhạc drill nhưng ở vòng này em đã chứng minh được rằng em có thể chơi các dòng nhạc khác rất tốt”. Sau khi HLV Andree đưa ra quyết định của mình, HLV B Ray cũng nắm bắt ngay cơ hội, giây phút vỡ òa khi B Ray tiến lên sân khấu cùng chiếc Nón Vàng quyền lực khiến Andree vô cùng cảm kích. B Ray chia sẻ về lý do tung Nón Vàng của mình: “Thật ra em rất thích Dlow, em thích cách điên cuồng trong cách bạn đi flow. Em đã thích bạn từ khi bạn là học trò của Karik rồi, và ngày hôm nay khi em thấy bạn không được sử dụng 1 cách đúng và khi bạn về đội với em em sẽ làm bạn tốt hơn như vậy!”.

    Như vậy, kết thúc tập 7, đội hình team Andree có 5 thành viên đó là: STRANGE H, dubbie, MinhLai, SMO và Richie D. ICY. Dlow sẽ dời nhà sang đội của HLV B Ray. Với màn ra quân của team HLV B Ray, Tập 8 Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ lên sóng lúc 20h Thứ Bảy (15/7) đồng thời trên kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.  

    Thùy Dung 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-doi-dau-khai-hoa-voi-team-andree-right-hand-non-vang-b-ray-duoc-tung-ngay-phut-chot-a582286.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan