+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Vẫn còn chỗ cho thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đặng Văn Lâm vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, nhưng cơ hội để Filip Nguyễn góp mặt tại vòng loại World Cup 2022 trong màu áo tuyển Việt Nam là có thể xảy ra.

    Đặng Văn Lâm vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, nhưng cơ hội để Filip Nguyễn góp mặt tại vòng loại World Cup 2022 trong màu áo tuyển Việt Nam là có thể xảy ra.

    Đặng Văn Lâm hiện là thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

    Vài ngày trước, danh sách 26 cầu thủ tuyển Việt Nam được triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 đã được bị rò rỉ.

    Tuy nhiên, trong danh sách này chỉ có 2 thủ môn là Đặng Văn Lâm và Trần Nguyên Mạnh. Theo thường lệ, ông Park thường gọi tới 3 thủ môn để đề phòng bất trắc.

    Nhiều ý kiến cho rằng, do trong tháng 9, tuyển Việt Nam chỉ có 1 trận gặp Thái Lan nên việc gọi lên 3 thủ môn là không cần thiết. Tuy nhiên, có một giả thuyết khác cũng khá hợp lý, HLV Park Hang-seo muốn “để dành” chỗ cho một cái tên nào đó. Cái tên này nhiều khả năng là thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn.

    Được biết, Filip Nguyễn đang trong quá trình làm thủ tục để đủ điều kiện khoác áo đội tuyển Việt Nam. Quá trình này đã được tiến hành cách đây nhiều tháng nhưng vẫn chưa có kết quả cụ thể.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Chuyện này vẫn đang trong quá trình, ngay khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho giới truyền thông".

    Nhiều thông tin sớm khẳng định, thủ môn Filip Nguyễn sẽ không thể kịp tham dự trận gặp Thái Lan vào ngày 5/9 ở thủ đô Bangkok (Thái Lan). Nói về vấn đề này, ông Lê Hoài Anh chia sẻ: "Lúc này, tôi chưa thể khẳng định được chuyện đó".

    Filip Nguyễn đang cùng Liberec chinh chiến ở giải VĐQG CH Czech. 

    Như vậy, suất thủ môn còn lại ở tuyển Việt Nam trong trận gặp Thái Lan có thuộc về Filip Nguyễn hay không thì vẫn phải chờ thêm vài ngày nữa mới biết được.

    Lúc này, thủ môn Đặng Văn Lâm chắc chắn vẫn là lựa chọn số 1 của đội tuyển Việt Nam. Văn Lâm có phong độ rất tốt trong thời gian qua và đang bay cao cùng Muangthong trên bảng xếp hạng Thai League.

    Trong khi đó, năng lực của Filip Nguyễn được khẳng định qua giải nhà nghề của bóng đá CH Czech. Thậm chí, có nhiều thông tin cho hay, hiện tại Filip Nguyễn còn được CLB nổi tiếng của giải Ngoại Hạng Anh là Chelsea nhắm đến.

    Nếu như Filip Nguyễn có thể khoác áo tuyển Việt Nam trong thời gian tới, sự cạnh tranh giữa anh và Đặng Văn Lâm ở vị trí khung gỗ là điều không tránh khỏi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-van-con-cho-cho-thu-mon-viet-kieu-filip-nguyen-a289807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan