+Aa-
    Zalo

    Vớt được 30 thi thể nạn nhân QZ8501, nhiều người vẫn thắt đai an toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho đến ngày 2/1, đội cứu hộ đã tìm thấy 30 thi thể nạn nhân máy bay AirAsia QZ8501, trong đó nhiều nạn nhân vẫn còn đeo dây an toàn trên hàng ghế máy bay.

    (ĐSPL) - Cho đến ngày 2/1, đội cứu hộ đã tìm thấy 30 thi thể nạn nhân máy bay AirAsia QZ8501, trong đó nhiều nạn nhân vẫn còn đeo dây an toàn trên hàng ghế máy bay.
    Hãng tin AP dẫn tin tức từ một quan chức Hải quân Indonesia cho biết, lực lượng cứu hộ ngày 2/1 đã trục vớt được 21 thi thể, nâng tổng số nạn nhân chuyến bay AirAsia đã được đưa lên từ biển Java lên con số 30.

    Thi thể nữ tiếp viên Khairunnisa Haida Fauzi về nhà tại Palembang.

    Đại tá Yayan Sofiyan, chỉ huy tàu Bung Tomo của hải quân Indonesia nói với kênh MetroTV rằng, tàu do ông kiểm soát đã vớt được 7 thi thể trong ngày 2/1. 5 thi thể trong số đó khi được tìm thấy vẫn còn đang ngồi tại chỗ, thắt đai an toàn.
    Quan chức Hải quân Indonesia cũng xác nhận đã tìm thấy đuôi máy bay QZ8501 ở độ sâu 29 m dưới đáy biển.
    Trong khi đó, Giám đốc Cơ quan Tìm kiếm - Cứu nạn Quốc gia Indonesia, ông Bambang Sulistyo cho biết, tổng cộng 30 thi thể đã được trục vớt.
    10 thi thể nạn nhân đã được chuyển về trung tâm nhận dạng ở Surabaya, đông Java, Indonesia. Những trường hợp xác định được danh tính sẽ được trả về cho gia đình mai táng. Tuy nhiên, nhiều thi thể phải nằm lại nơi bảo quản để chờ thân nhân, những người cùng mất tích trên chuyến bay QZ8501.
    Bốn nạn nhân vụ tai nạn đã được nhận dạng và đưa về cho gia đình của họ, trong đó có một tiếp viên hàng không và một cậu bé 11 tuổi.
    Hiện tại, có tổng cộng 65 chiếc tàu, 14 máy bay và 19 trực thăng đang tham gia cứu hộ chiếc máy bay xấu số của AirAsia rơi ở vùng biển Java.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vot-duoc-30-thi-the-nan-nhan-qz8501-nhieu-nguoi-van-that-dai-an-toan-a77461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.