+Aa-
    Zalo

    Vsmart chính thức ra mắt 4 smartphone giá từ 2,5 triệu đồng, cấu hình cực khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm nay (14/12), Vinsmart chính thức công bố 4 mẫu smartphone đầu tay của hãng tại Việt Nam với cấu hình mạnh nhưng mức giá chỉ tầm trung.

    Hôm nay (14/12), Vinsmart chính thức công bố 4 mẫu smartphone đầu tay của hãng tại Việt Nam với cấu hình mạnh nhưng mức giá chỉ tầm trung.

    Tại buổi ra mắt, đại diện hãng Qualcomm cho biết, chỉ trong vòng 6 tháng chuẩn bị và sản xuất, hãng Vinsmart đã nhanh chóng cho ra mắt 4 bộ smartphone Vsmart có thể cạnh tranh với những nhà sản xuất khác trên toàn cầu.

    Thương hiệu điện thoại Vsmart chính thức gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh: Vnexpress

    Ông Trần Minh Trung, CEO Vinsmart cho hay, tất cả sản phẩm Vsmart là bước đầu cho việc kết nối công nghệ thông tin, từ điện thoại đến nhà cửa. Tất cả sản phẩm đều trang bị công nghệ AI. Trong năm 2019, Vinsmart sẽ đi từ sản phẩm phân khúc tầm trung đến cao cấp nhằm hướng đến thị trường toàn cầu. Bước đầu từ smartphone Vsmart Start, Joy, Active đến Live, Lux và Super Lux. Tất cả các sản phẩm này sẽ có trang bị màn hình tai thỏ, giọt nước, lỗ và tràn viền; đồng thời đều có tính bảo mật như xu hướng hiện nay.

    Trong đó, sản phẩm có giá thành rẻ nhất trong 4 mẫu smartphone được ra mắt đợt này là Vsmart Joy 1 dành cho đối tượng phổ thông, học sinh, sinh viên. So với các đối thủ cùng cấu hình và phân khúc đến từ những thương hiệu lớn, mức giá này rẻ hơn từ 20% đến 30%. Cụ thể, giá cho giai đoạn 1 là 2.490.000 đồng, giai đoạn 2 giá sẽ là 2.590.00 đồng.

    Joy 1 là smartphone rẻ nhất trong loạt sản phẩm mới ra của VinSmart. Máy có thiết kế vỏ nhựa, màn hình 5,5 inch độ phân giải HD+ tấm nền IPS LCD, chip xử lý Snapdragon 430, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, pin dung lượng 3.000 mAh. Đây cũng là model duy nhất trang bị camera đơn ở phía sau nhưng độ phân giải khá cao, 13 megapixel.

    Joy 1+ có cấu hình gần giống với Joy 1 nhưng sở hữu màn hình tai thỏ. Màn hình máy lớn hơn với kích thước 6,2 inch nhưng vẫn có độ phân giải HD+ và cùng bộ nhớ RAM 3 GB. Máy có vi xử lý tốt hơn so với Joy 1 là Snapdragon 435, camera kép độ phân giải 13 và 2 megapixel (chuyên đo độ sâu trường ảnh). Đây được coi là cấu hình tốt so với mức giá khi các đối thủ cùng phân khúc như Realme C2 chỉ có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

    Bốn điện thoại mang thương hiệu Vsmart đầu tiên thuộc phân khúc tầm trung, giá rẻ - Ảnh: Vnexpress

    Active 1+ là mẫu cao cấp nhất được VinSmart ra mắt với màn hình "tai thỏ" cỡ 6,2 inch cùng thiết kế mặt lưng có thể đổi màu sắc theo góc nhìn và kính cường lực Gorilla Glass. Máy có màn hình 6,2 inch, độ phân giải Full HD+, chip Snapdragon 660, RAM 6 GB và pin dung lượng 3.650 mAh. Active 1+ có camera kép phía sau độ phân giải 12 và 24 megapixel trong khi camera trước là 20 megapixel.

    Model cuối cùng là Vsmart Active 1 cũng dùng chip Snapdragon 660 và bộ nhớ 64 GB như mẫu Active 1+ nhưng bộ nhớ RAM nhỏ hơn là 4 GB. Máy có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD+, pin dung lượng 3.100 mAh. Sản phẩm cũng có camera kép độ phân giải 12 và 5 megapixel.

    Các điện thoại Vsmart được bảo hành 18 tháng với thân máy - chính sách khá tốt so với mức chung 12 tháng của nhiều nhà sản xuất khác. Phụ kiện đi kèm được bảo hành 6 tháng và chế độ một đổi một trong vòng 101 ngày nếu có lỗi. Hãng sẽ có hệ thống tiếp nhận bảo hành ở giai đoạn một là 567 điểm và giai đoạn hai với mốc 750 điểm. Máy được bán trên cửa hàng của các chuỗi bán lẻ như Thế giới di động, FPT Shop, Viettel Store, Nguyễn Kim, Viễn Thông A... VinSmart cũng tận dụng lợi thế "sân nhà" ở hệ thống Adayroi và khoảng hơn 1.500 cửa hàng điện thoại khác.

    Giá bán các mẫu điện thoại VinSmart - Ảnh: Vnexpress

    CEO Trần Minh Trung tự tin, với nhà máy Vinsmart đặt tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm đều được có bảo hành tốt, hậu mãi tốt nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng với sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất có thể.

    Điện thoại Vsmart sẽ được bán ra từ ngày mai, 15/12 tại hàng nghìn cửa hàng Vinmart trên toàn quốc. Trong 10 ngày đầu tiên, 30.000 điện thoại sẽ nhận được những khuyến mại đặc biệt.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vsmart-chinh-thuc-ra-mat-4-smartphone-gia-tu-25-trieu-dong-cau-hinh-cuc-khung-a255121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan