+Aa-
    Zalo

    VTM Bonita ngang nhiên thực hiện dịch vụ làm đẹp không phép?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Không được Sở Y tế Hà Nội cấp phép dịch vụ làm đẹp có xuất xừ từ động vật nhưng Viện thẩm mỹ Bonita (Số 10 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội) vẫn ngang nhiên quảng cáo

    Viện thẩm mỹ Bonita quảng cáo dịch vụ chưa được cấp phép trên website của cơ sở này.

    Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có không ít cơ sở vì lợi nhuận đã bỏ qua quy định, đơn cử như trường hợp của Viện Thẩm mỹ Bonita (địa chỉ: Số 10 Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Theo đó, ghi nhận của PV trên trang web vienthammybonita.vn (thời điểm tháng 5/2019) cơ sở làm đẹp này vô tư quảng cáo dịch vụ: Aviar - Trẻ hóa da triết xuất từ trứng cá tầm.

    “Aviar là dịch vụ trẻ hóa da sử dụng những sản phẩm được chiết xuất từ trứng cá tầm – kim cương đen của đại dương. Đây cũng là dịch vụ gây thương nhớ cho rất nhiều chị em tại Viện thẩm mỹ Bonita”, cơ sở làm đẹp do bà Nguyễn Hoài Thương làm Chủ tịch HĐQT tung hô.

    Cùng với đó, trên trang web và fanpage của Thẩm mỹ viện Bonita cũng đăng tải nhiều hình ảnh, clip thể hiện đang thực hiện trẻ hóa da từ cá tầm cho nhiều khách hàng, dù đây là dịch vụ chưa được cơ quan chức năng, cụ thể là Sở Y tế Hà Nội cấp phép.

    Bên cạnh việc không được cơ quan chức năng cấp phép thì nguồn gốc, xuất xứ của những sản phẩm được quảng cáo là chiết xuất từ trứng cá tầm do cơ sở này sử dụng cho khách hàng cũng khiến dư luận đặt ra nghi vấn. Bởi một dịch vụ chưa được cấp phép sẽ tiềm ẩn nguy cơ lớn đối với người sử dụng, bên cạnh yếu tố pháp lý không đảm bảo.

    Để đảm bảo tính thượng tôn pháp luật, bảo vệ sức khỏe khách hàng khi thực hiện dịch vụ chưa được cấp phép tại Viện thẩm mỹ Bonita, đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, xử lý tránh xảy ra những hệ lụy xấu.

    Tòa soạn sẽ liên hệ với cơ quan chức năng để làm rõ nội dung trên trong bài viết sau.

    PV/Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtm-bonita-ngang-nhien-thuc-hien-dich-vu-lam-dep-khong-phep-a274469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.