+Aa-
    Zalo

    VTV cân nhắc việc cho Hoàng Thùy Linh tham gia The Remix

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước 2 ngày lên sóng (25/1) chương trình The Remix 2015, rộ lên thông tin nữ diễn viên Thần tượng sẽ không tham gia chương trình vì dư âm scandal ảnh nóng.

    (ĐSPL) - Trước 2 ngày lên sóng (25/1) chương trình The Remix 2015, rộ lên thông tin nữ diễn viên Thần tượng sẽ không tham gia chương trình vì dư âm scandal ảnh nóng của cô cách đây 6 năm.

    Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ bởi trước đó người đẹp sinh năm 1988 đã có nhiều tháng tập luyện để trở lại sân khấu trực tiếp và tham gia buổi họp báo cách đây vài ngày trong vai trò thí sinh.

    Trao đổi với Zing.vn, đạo diễn Lương Minh thừa nhận ban tổ chức và nhà sản xuất vẫn đang họp bàn, cân nhắc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. “Chúng tôi vẫn chưa có kết luận chính thức, chắc khoảng một, hai ngày tới chúng tôi sẽ thông báo đến công chúng. Mục đích cuối cùng của những người làm chương trình là mong muốn mang đến một cuộc thi sạch sẽ, không scandal”, ông cho biết.

    Trả lời câu hỏi Ban tổ chức đang cân nhắc Hoàng Thùy Linh vì vẫn e ngại scandal ảnh nóng của cô ấy cách đây 6 năm trước, ông Lương Minh cho rằng đó cũng là một trong những lý do khiến mọi người phải ngồi lại họp. Ngoài nguyên nhân scandal cũ, còn nhiều yếu tố khác khiến ban tổ chức phải điều tra kỹ lưỡng trước ngày lên sóng.

    Theo ông Minh, những người làm chương trình như ông, đều mong muốn chương trình chất lượng, không vướng scandal cá nhân nên trường hợp của Hoàng Thùy Linh hay Sơn Tùng vẫn đang cân nhắc, hội ý.

    Trong khi đó, đại diện truyền thông công ty Cát Tiên Sa cho biết, phía công ty chưa nhận được thông báo gì. Nếu có sự thay đổi, điều chỉnh thí sinh, công ty sẽ gửi thông cáo báo chí đến báo đài. Phía Hoàng Thùy Linh cũng tránh nói về vụ việc.

    Ban tổ chức đang cân nhắc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng việc cho Hoàng Thùy Linh tham gia The Remix.

    Theo báo Gia đình Việt Nam, trước đó, ban tổ chức The Remix cũng đã cân nhắc việc có cho phép Sơn Tùng M-TP tham gia chương trình hay không. Sau khi scandal đạo nhạc lắng xuống, vấn đề tranh chấp hợp đồng giữa Sơn Tùng M-TP và công ty quản lý cũ tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận. Mới đây, tòa án nhân dân quận 7, TP.HCM chính thức thụ lý hồ sơ vụ kiện.

    Thông tin này đã ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện tham gia show truyền hình thực tế The Remix 2015 của Sơn Tùng. Theo kế hoạch, nam ca sĩ cùng các thí sinh sẽ có buổi ra mắt truyền thông tối 20/1. Tuy nhiên, Sơn Tùng đã vắng mặt trong sự kiện này.

    Theo Vietnamnet, trong buổi họp báo, nhà sản xuất chương trình chỉ tiết lộ 7 ca sĩ và bỏ ngỏ khả năng tham gia của một gương mặt trẻ được cho là Sơn Tùng M-TP.

    Liveshow đầu tiên sẽ lên sóng vào 21h tối 25/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ nhà thi đấu Quân khu 7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-can-nhac-viec-cho-hoang-thuy-linh-tham-gia-the-remix-a80815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan