+Aa-
    Zalo

    VTVlive hợp tác chiến lược cùng đối tác Hàn Quốc trong mảng du lịch số

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 29/11, tại VTVcab đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược du lịch số giữa công ty “Giá trị tài năng Việt” và công ty “TNHH thương mại J&P Travel”.

    Ngày 29/11, tại tòa nhà VTVcab đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược du lịch số giữa công ty “Giá trị tài năng Việt” và công ty “TNHH thương mại J&P Travel”.

    Đây là một sự kiện mang tính lịch sử đối với ngành du lịch tại Việt Nam khi lần đầu tiên Hàn Quốc chính thức gửi lời mời đến những “hot teen” tài năng tại Việt Nam làm cầu nối du lịch số.

    Tại buổi lễ có sự tham gia của các lãnh đạo thuộc VTVlive, lãnh đạo công ty “Giá trị tài năng Việt” và nhiều đối tác chiến lược đến từ Hàn Quốc tham dự như J&P Travel. Đây là một bước ngoặt mới của 2 bên nhằm đưa văn hóa Hàn Quốc tiếp cận dễ dàng hơn tại Việt Nam, qua đó đưa Việt Nam phát triển vượt bậc về mảng du lịch số, nhất là trong bối cảnh Hàn Quốc đã chính thức cấp visa 5 năm cho công dân Việt Nam tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

    “Việt Nam cùng Hàn Quốc bắt tay trong mảng du lịch số”.

    Đặc biệt, buổi tối cùng ngày, tại 67Y Phó Đức Chính đã chính thức diễn ra đêm tiệc Star Night 01 để chào mừng sự hợp tác thành công của 2 bên. Star Night hứa hẹn là một sân chơi mới cho giới trẻ, đặc biệt đây chính là bệ phóng đầy tiềm năng cho các bạn trẻ muốn phát triển trên con đường nghệ thuật. Thông qua buổi dạ tiệc, đại diện phía J&P Travel còn trao quỹ tài trợ cho đại diện phía Việt Nam là ông Lương Mạnh Cường cũng như cam kết sẽ hỗ trợ mạnh mẽ trong việc phát triển tài năng trẻ tại đây.

    Đại diện Việt Nam, ông Lương Mạnh Cường nhận quỹ tài trợ từ đối tác Hàn Quốc.

    Đêm dạ tiệc còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như hoa hậu hữu nghị Asean 2017 Phạm Ngọc Anh, DJ Trang Moon và dàn Hot teen tài năng, với nhiều tiết mục đặc sắc để chào mừng sự hợp tác thành công giữa 2 bên.

    Rất đông các hot teen đến tham dự và khuấy động đêm tiệc chào mừng sự kiện.
    Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 Phạm Ngọc Anh (Thứ 2 từ phải qua).

    Đồng hành cùng các Hot teen và sự kiện không thể thiếu được các đơn vị hỗ trợ như thương hiệu thời trang Evenes, make up chuyên nghiệp Tina Lê, Star bar.

    Rất nhiều nhà tài trợ muốn đồng hành cùng star night trong những đêm hội sau.

    Buổi ký kết và đêm dạ tiệc Star Night 01 hứa hẹn một tương lại bùng nổ xu thế “người nổi tiếng” đi du lịch trong tương lại qua bệ phóng vững chắc TOPKOL tại Việt Nam.

    Theo Infonet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtvlive-hop-tac-chien-luoc-cung-doi-tac-han-quoc-trong-mang-du-lich-so-a253621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan