Vụ 13 học sinh dương tính với ma tuý sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc: Công an vào cuộc


Thứ 2, 25/10/2021 | 16:20


Cùng sự kiện

Đại diện trường THPT Hoành Bồ (TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, công an đang điều tra, làm rõ vụ việc 13 học sinh dương tính với ma tuý sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc.

Liên quan đến vụ 13 học sinh dương tính với ma tuý sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc, chiều 25/10, trả lời trên VTC News, đại diện trường THPT Hoành Bồ (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc 13 học sinh của trường có dấu hiệu ngộ độc sau khi ăn một loại kẹo không rõ nguồn gốc.

Thông tin ban đầu, vào lúc 7h45 cùng ngày, trong thời gian diễn ra lễ chào cờ đầu tuần, một nữ sinh lớp 10 của trường có biểu hiện tê bì chân tay, cảm giác khó chịu toàn thân.

Sau đó, 12 học sinh khác cũng có biểu hiện tương tự. Nhà trường đã chuyển các học sinh này sang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hạ Long.

Chuyện học đường - Vụ 13 học sinh dương tính với ma tuý sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc: Công an vào cuộc
Loại kẹo không rõ nguồn gốc khiến 13 học sinh ở Quảng Ninh nhập viện sau khi ăn. Ảnh: VTC News

Cũng theo đại diện trường THPT Hoành Bồ, qua rà soát nhanh cho thấy, các học sinh trên cùng ăn một loại kẹo không rõ nguồn gốc do một học sinh nam trong lớp mang đến.

Ban Giám hiệu trường THPT Hoành Bồ đã báo cáo các cơ quan chức năng, chuyển hình ảnh gói kẹo sang bệnh viện Đa khoa Hạ Long để phối hợp xử lý.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng phối hợp với Công an phường Hoành Bồ lập biên bản sự việc, niêm phong gói kẹo học sinh sử dụng nộp cho công an để phục vụ điều tra.

Liên quan đến sự việc, VietNamnet dẫn thông tin từ bệnh viện Đa khoa Hạ Long cho biết đến thời điểm này, bệnh viện đã tiếp nhận 13 học sinh đều có biểu hiện kích thích, buồn nôn.

Sau khi làm test nhanh, 13 học sinh đều có kết quả dương tính với ma túy (THC-cần sa).

Hiện sức khỏe của các học sinh trên đã ổn định và đang được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện Đa khoa Hạ Long.

Công an TP.Hạ Long đang tiến hành xác minh và điều tra, xử lý vụ việc theo đúng quy trình, quy định.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-13-hoc-sinh-duong-tinh-voi-ma-tuy-sau-khi-an-keo-khong-ro-nguon-goc-cong-an-vao-cuoc-a517231.html