+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 anh em bị đánh gãy răng, cắn rách tai khi đá bóng ở TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Trong lúc đá bóng, vì cho rằng bị đá xấu nên anh T. nói “đá xấu quá”. Bực tức, các cầu thủ của đội bạn và một nhóm người bên ngoài sân lao vào đánh làm 2 người bị thương, trong đó anh T. ngất xỉu giữa sân.

    Theo tin tức pháp luật mới nhất trên báo Người lao động, ngày 7/9, Công an phường Phước Long B (TP.Thủ Đức, TP.HCM) lấy lời khai những người liên quan vụ hành hung khiến 2 người bị thương trên sân bóng đá.

    Danh tính người bị thương được xác định là anh B.M.T (33 tuổi) và anh P.G.Q (21 tuổi, em anh T., ngụ TP.Thủ Đức). Anh T. được xác định bị đánh gãy răng, rách môi và khâu 3 mũi. Anh Q. bị đánh và cắn rách tai, khâu 4 mũi.

    vu 2 anh em bi danh gay rang can rach tai khi da bong o tp hcm he lo nguyen nhan
    Anh T. bị ngất xỉu giữa sân. Ảnh: Thanh Niên

    Nguồn tin cho hay, khoảng 19 giờ ngày 5/9, hai đội tham gia đá banh (anh T. và anh Q. cùng một đội) tại một sân bóng trên đường số 79, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức. Trong lúc đá banh thì anh T. cho rằng mình bị "đá xấu" nên nói đá xấu quá. Lúc này, các cầu thủ của đội bóng đối thủ và nhóm người bên ngoài sân đã lao vào đánh anh T. và Q., trong đó anh T. bị ngất xỉu.

    Sau đó, Công an phường Phước Long B đã triệu tập nhóm hành hung và người bị đánh đến cơ quan công an làm việc.

    XEM THÊM: Hé lộ người vợ kín tiếng của ca sĩ Khánh Phương vừa bị bắt

    Theo báo Thanh Niên, đây là vụ hành hung thứ 2 khi đá bóng xảy ra trên địa bàn TP.Thủ Đức từ đầu tháng 9. Trước đó, chiều 5/9, Công an phường Bình Chiểu cũng triệu tập và lấy lời khai nhóm thanh, thiếu niên để làm rõ vụ hành hung người khác khi đá bóng tại sân bóng trên đường Lê Thị Hoa (phường Bình Chiểu, TP.Thủ Đức).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-anh-em-bi-danh-gay-rang-can-rach-tai-khi-da-bong-o-tp-hcm-he-lo-nguyen-nhan-a590013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan