+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 cháu nhỏ nghi bị bỏ rơi giữa trời giá rét ở Hà Nội: Nội dung bức thư tiết lộ sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 cháu nhỏ nghi bị bỏ rơi giữa trời giá rét ở Hà Nội, nội dung bức thư được cho là người thân để lại tiết lộ bố mẹ của các cháu bé đã mất.

    Liên quan vụ 2 cháu nhỏ nghi bị bỏ rơi giữa trời giá rét ở Hà Nội, nội dung bức thư được cho là người thân để lại tiết lộ bố mẹ của các cháu bé đã mất, nhờ mọi người nuôi dưỡng giúp.

    Theo tin tức báo Giáo Dục & Thời Đại đăng tải, ngày 9/1, trên mạng xã hội đăng tải thông tin về việc 2 cháu (bé gái khoảng 5 tuổi, bé trai khoảng 3 tuổi) nghi bị người thân bỏ rơi trên đê sông Hồng. Bên cạnh 2 cháu bé có nội dung bức thư, 2 cháu nhỏ là chị em và đã mất cha mẹ, người thân không thể nuôi dưỡng được nhờ người nuôi giúp 2 cháu bé.

    Chia sẻ với PV báo VTC News, chị Bích (người đầu tiên phát hiện ra 2 cháu bé) cho biết, hiện 2 cháu bé đang được chị và người thân chăm sóc.

    2 cháu bé nghi bị người thân bỏ rơi. Ảnh: VTC News

    Theo chị Bích, vào trưa ngày 9/1, chị cùng em gái đi từ nhà (xã Lê Lợi, huyện Thường Tín, Hà Nội) ra khu vực đê sông Hồng thì nhìn thấy 2 cháu nhỏ đang xách túi đứng ở trên đê khóc.

    “Hai chị em tôi đi ra đến đó và hỏi chuyện được biết cháu gái tên Quỳnh Anh, cháu trai tên Nam. Cháu Quỳnh Anh nói bố mẹ cháu chết rồi. Bác cháu đem 2 chị em bỏ ở đây. Khi tôi kiểm tra bên trong chiếc túi cháu đang giữ thì thấy quần áo, giày dép và một số đồ dùng", chị Bích kể.

    Sau khi nói chuyện, cháu Quỳnh Anh lấy trong túi quần ra số tiền 1,2 triệu đồng và một bức thư viết tay với nội dung thông báo bố mẹ 2 cháu đã mất, người thân không có khả năng nuôi dưỡng nên nhờ ai nhìn thấy nuôi giúp các cháu.

    Ngay sau đó, chị Bích đưa 2 cháu về nhà mình đồng thời thông báo sự việc cho chính quyền xã biết. Sau khi nắm bắt sự việc, chính quyền xã tới đưa 2 cháu đi khám sức khỏe.

    Chị Bích cho biết thêm, kết quả khám sức khỏe 2 cháu bé đều tốt. Khi chị gặng hỏi 2 cháu, nhưng 2 cháu chỉ nhớ bị bác đưa đến và bỏ tại đây chứ không hề nhờ địa chỉ nhà người thân.

    Trong khi lực lượng chức năng tìm người thân của 2 cháu bé, thì tạm thời chị Bích nuôi dưỡng và chăm sóc các cháu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chau-nho-nghi-bi-bo-roi-giua-troi-gia-ret-o-ha-noi-noi-dung-buc-thu-tiet-lo-soc-a352215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan