+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 3 tuổi bị bỏ rơi trong đêm lạnh: Mảnh giấy tại hiện trường có nội dung gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng chó sủa, vợ ông Sửu chạy ra ngoài thì phát hiện bé gái được quấn trong chăn, bên cạnh có mảnh giấy với nội dung: "Cháu gái sinh ngày 2/2/2018".

    Nghe tiếng chó sủa, vợ ông Sửu chạy ra ngoài thì phát hiện bé gái được quấn trong chăn, bên cạnh có chiếc túi đựng quần áo và mảnh giấy với nội dung: "Cháu gái sinh ngày 2/2/2018".

    Cháu bé 3 tuổi bị bỏ rơi trong đêm lạnh ở Hải Phòng - Ảnh: VTC News

    Tối ngày 22/12, trao đổi trên báo chí, ông Đoàn Thế Lăng - Chủ tịch UBND thị trấn Tiên Lãng (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) - cho biết, trên địa bàn thị trấn vừa phát hiện trường hợp bé gái 3 tuổi bị bỏ rơi trong đêm lạnh trước cổng nhà dân.

    Theo ông Lăng, cháu bé bị bỏ rơi vào khoảng 3h sáng cùng ngày. Khi nghe thấy tiếng chó cắn to, vợ ông Nguyễn Đăng Sửu (ở khu 7, thị trấn Tiên Lãng) chạy ra ngoài thì phát hiện một bé gái được quấn trong chăn, bên cạnh có chiếc túi đựng quần áo và mảnh giấy với nội dung: "Cháu gái sinh ngày 2/2/2018".

    Sau đó, ông Sửu gọi gia đình và hàng xóm tới để chứng kiến và báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

    "Mặc dù cháu đã 3 tuổi biết nói rồi nhưng cháu này rất ít nói và cảm giác không được nhanh nhẹn như những đứa trẻ khác, hỏi gì cũng ú ớ. Lúc vợ ông Sửu ra cổng phát hiện thấy cháu nhưng cháu cũng không khóc", ông Lăng cho biết.

    Cũng theo ông Lăng, vợ chồng ông bà Sửu có 3 người con trai, nếu gia đình bé gái không đến nhận con thì gia đình ông bà Sửu sẽ nhận nuôi cháu.

    Được biết, ngay sau khi nhận tin báo, lãnh đạo UBND thị trấn Tiên Lãng cùng các cơ quan, đoàn thể liên quan có mặt tại hiện trường, lập biên bản sự việc.

    Qua kiểm tra của cán bộ y tế thị trấn Tiên Lãng, sức khỏe của bé gái bình thường, không bị dị tật. UBND thị trấn Tiên Lãng lập biên bản tạm giao trẻ cho gia đình ông Nguyễn Đăng Sửu nuôi dưỡng, chăm sóc. Đồng thời chỉ đạo công chức Tư pháp - Hộ tịch thị trấn thực hiện các thủ tục tìm người thân cho cháu bé theo quy định.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-3-tuoi-bi-bo-roi-trong-dem-lanh-manh-giay-tai-hien-truong-co-noi-dung-gi-a350312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan