+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 chị em ruột nghi bị hàng xóm xâm hại: Xót xa lời kể của người mẹ

    (ĐS&PL) - Một phụ nữ ở Đắk Lắk đã làm đơn trình báo đến công an tố cáo việc con gái 4 tuổi và 7 tuổi cùng bị một hàng xóm xâm hại tình dục.

    Theo báo Dân Trí, ngày 15/3, một lãnh đạo UBND xã Hòa Hiệp (huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) xác nhận có nắm thông tin về việc một phụ nữ trên địa bàn xã đến công an trình báo việc cả 2 con gái nhỏ bị xâm hại tình dục; cơ quan công an đang xác minh vụ việc.

    Được biết, toàn bộ hồ sơ vụ việc sau khi tiếp nhận, Công an xã Hòa Hiệp đã chuyển cho Công an huyện Cư Kuin điều tra theo thẩm quyền.

    xot xa loi ke cua nguoi me co 2 con gai nghi bi hang xom xam hai
    Người mẹ đau lòng khi nghe 2 con gái kể về việc bị hàng xóm xâm hại. Ảnh: Dân Trí

    Chị T. (31 tuổi, ngụ xã Hòa Hiệp) cho biết, vào chiều ngày 11/3 vừa qua, con gái 4 tuổi của chị bị sốt nên chị đã cởi đồ con để lấy khăn ấm lau người cho hạ nhiệt. Lúc này, chị phát hiện bộ phận sinh dục của con gái có nhiều thương tích, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã cố gặng hỏi con.

    Theo lời chị T., ban đầu cháu bé nhất quyết không kể cho mẹ nghe, nhưng khi mẹ thuyết phục dỗ dành thì cháu bé kể chuyện bị hàng xóm nhiều lần xâm hại.

    Báo Người Lao Động thông tin, chị T. còn sốc hơn khi biết không riêng con gái 4 tuổi mà cả con gái lớn 7 tuổi của chị cũng bị người hàng xóm thực hiện hành vi thú tính.

    "Biết tin, tôi quặn lòng, không thể tả nổi. Tôi đưa các cháu đến công an trình báo và đã được Công an huyện Cư Kuin đưa đi giám định. Từ ngày xảy ra vụ việc, các con tôi đều hoảng sợ, ngủ hay giật mình", chị T. bức xúc.

    Mới đây, báo Tiền Phong đưa tin, ngày 13/3, nguồn tin từ Công an tỉnh Cà Mau xác nhận, đang thụ lý điều tra vụ việc “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” xảy ra trên địa bàn huyện Cái Nước, liên quan đến 7 đối tượng.

    Thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 18/2, đối tượng L.T.L (37 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) chở cháu T.T.N.Y. (15 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước) vào một nhà nghỉ trên địa bàn huyện và thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

    Tối cùng ngày, gia đình không thấy Y. về nên tìm kiếm và gọi về, khi gia đình hỏi thì Y. nhận có quan hệ tình dục với L. tại nhà nghỉ trên.

    Ngày 21/2, cô ruột của Y. là bà T.C.A. đã tố giác với công an xã và huyện về việc L. quan hệ tình dục với người chưa đủ 18 tuổi.

    Trình bày với cơ quan công an, Y. cho biết, quen L. từ khoảng tháng 10/2023, có phát sinh tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với L.

    Ngoài ra, Y. còn cho biết, trong thời gian sống tại nhà bà nội từ năm 2017 (khi 7 tuổi) đến nay, cháu bị 6 người là họ hàng thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

    Làm việc với Cơ quan điều tra Công an huyện Cái Nước, 2/6 người đã thừa nhận thực hiện hành vi xâm hại đối với cháu Y. Trong đó, một người là dượng của nạn nhân thừa nhận thực hiện 11 lần (chồng bà A. - người cô ruột đi tố giác).

    Công an huyện Cái Nước đã chuyển vụ việc cho Công an tỉnh Cà Mau thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chi-em-ruot-nghi-bi-hang-xom-xam-hai-xot-xa-loi-ke-cua-nguoi-me-a614516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan