+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 du khách Việt Nam bị đâm tử vong ở Las Vegas: Cảnh sát Mỹ nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai khách du lịch Việt Nam đã tử vong vào chiều ngày 1/5 vừa qua trong phòng khách sạn Circus Circus ở thành phố Las Vegas, nước Mỹ.

    Hai khách du lịch Việt Nam đã tử vong vào chiều ngày 1/5 vừa qua trong phòng khách sạn Circus Circus ở thành phố Las Vegas, nước Mỹ.

    Khách sạn xảy ra sự việc. Ảnh: Getty

    Cảnh sát Las Vegas tìm thấy thi thể của bà Nghĩa Bội S. (38 tuổi) và ông Nguyễn Lê Bá Kh. (30 tuổi) trong khách sạn. Theo thông tin của cảnh sát, 2 du khách này đến Las Vegas cùng với một nhóm người khác từ đêm 31/5. Theo dự kiến, cả nhóm sẽ tham Stham gia chuyến đi đến Grand Canyon vào sáng 1/6, nhưng bà Sang và ông Khương đã không xuất hiện.

    Thi thể của bà Sang được ghi nhận có nhiều vết đâm. Nguyên nhân cái chết của ông Khương vẫn chưa được xác định.

    Trả lời phỏng vấn báo giới, con gái bà Sang nói với Las Vegas Review-Journal rằng mẹ cô và người đàn ông họ Nguyễn là đồng nghiệp, không phải một cặp đôi như tuyên bố của trước đó của đơn vị cảnh sát. Bà Nghĩa Bội Sang sở hữu một doanh nghiệp du lịch ở thành phố Hồ Chí Minh và ông Khương là một trong những nhân viên cấp dưới.

    “Họ rất thân thiết, giống như chị gái và em trai vậy”, con gái bà Sang chia sẻ.

    Được biết, một vị khách trong khách sạn nghe thấy tiếng cãi nhau trong phòng của bà Sang và ông Khương vào khoảng 2 giờ nhưng không báo cho nhân viên. Trong khi đó, các điều tra viên lập luận rằng bà Sang và ông Khương bị đâm vào khoảng 2 giờ, trùng thời gian nhân chứng nghe thấy tiếng cãi nhau, sau khi có ai đó vào phòng của họ và có thể đã muốn cướp đoạt tài sản.

    Cảnh sát Mỹ hiện đang trao giải thưởng trị giá 10.000 USD cho những ai có thể cung cấp thông tin giúp xác định hung thủ của vụ việc.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Las Vegas Review Journal)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-du-khach-viet-nam-bi-dam-tu-vong-o-las-vegas-canh-sat-my-noi-gi-a232056.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan