+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 mẹ con cô giáo bị sát hại ở Phú Thọ: Chia sẻ thắt lòng của bác ruột về cô cháu gái 22 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn Thị Khánh L. hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Hùng Vương. Trước án mạng đau lòng, L. vẫn đang nuôi mơ ước trở thành giáo viên mầm non.

    Đoàn Thị Khánh L. hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Hùng Vương. Trước án mạng đau lòng, L. vẫn đang nuôi mơ ước trở thành giáo viên mầm non.

    Căn nhà nơi 2 mẹ con chị H. bị sát hại. Ảnh: VOV

    Sự việc đau lòng xảy ra tại xã Võ Lao (Thanh Ba, Phú Thọ) khi hai mẹ con cô giáo Vì Thị H. (SN 1972) và Đoàn Thị Khánh L. (SN 1997) sát hại dã man tại nhà riêng. 

    Tuy nhiên, ít ai biết, vì muốn theo ngành của mẹ, nên L. đã chọn thi và đỗ vào khoa Mầm non của Trường Đại học Hùng Vương. L. là sinh viên năm cuối, đang đi thực tập và luôn ước mơ trở thành cô giáo. Tai họa ập đến, ước mơ của L. vẫn đang còn dang dở.

    Nhìn lên di ảnh của cháu gái, ông T. -bác ruột của L. khóc cạn nước mắt: “Tôi thương cháu gái vô cùng, tại sao tai họa lại ập đến với cháu như thế. Đang đi thực tập, nuôi ước mơ trở thành cô giáo giống mẹ, ấy thế mà chỉ trong chớp mắt đã không còn thấy cháu đâu nữa”.

    Theo chia sẻ của người thân và hàng xóm, Đoàn Thị Khánh L. chào đời khi mẹ của em mới mang thai được 6 tháng. Dù được gia đình quan tâm chăm sóc, nhưng vì sinh non, L. vẫn nhỏ bé và thường xuyên ốm yếu.

    “Mặc dù người nhỏ, nhưng L. rất năng động, thường xuyên tham gia những chương trình văn nghệ của trường, cũng như những hoạt động do Đoàn thanh niên tổ chức. Bạn ấy hiền lành, vui vẻ nên được mọi người yêu mến”, một bạn học của L. chia sẻ.

    Cơ quan chức năng đến khám nhà nghi phạm. Ảnh: giadinh.net

    Trước đó, vào sáng ngày 24/1, người dân phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên một khu đất đồi tại xã Mỗ Lao, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

    Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định người tử vong tên H. là người địa phương. Tại hiện trường, phát hiện chiếc áo dính nhiều máu.

    Trưa cùng ngày, người dân địa phương tiếp tục phát hiện 2 mẹ con cô giáo Vi Thị H. (SN 1972) và Đoàn Thị Khánh L. (SN 1997) trú khu 11, xã Võ Lao chết tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

    Tiến hành điều tra, cơ quan Công an xác định, cô giáo Vi Thị H. và đối tượng H. có mối quan hệ tình cảm với nhau.

    Nhận định ban đầu, H. là nghi can sát hại mẹ con người tình sau đó tự sát. Trước khi tự tử, H. đã gửi lời nhắn cuối cùng đến con gái của mình.

    Theo đó, tin nhắn được tiết lộ có nội dung như sau: “Bố có lỗi với các con nhiều lắm, sáng mai con về với bố nhé”. Theo chia sẻ, sau khi nhận được tin nhắn của bố, cô con gái biết có chuyện chẳng lành và ngay lập tức từ Tuyên Quang trở về Phú Thọ thì được biết bố đã treo cổ tự tử phía ngọn đồi sau nhà.

    “Tuy không có công việc ổn định nhưng H. là người hiền lành, có hai người con đi làm ở các tỉnh khác. Còn vợ H. đã ly thân cách đây 7 năm. Tôi không biết vì sao anh này lại tự tử”, một hàng xóm cho hay.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-me-con-co-giao-bi-sat-hai-o-phu-tho-chia-se-that-long-cua-bac-ruot-ve-co-chau-gai-22-tuoi-a260985.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan