+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 người đàn ông đi câu cá bị cướp tấn công: Bắt giữ 5 nghi phạm

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ một người đàn ông đi câu bị nhóm thanh niên đánh tử vong, lực lượng Công an tỉnh Bình Dương đã truy xét nhanh và bắt giữ được 5 đối tượng.

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, chiều 4/8, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an thị xã Bến Cát bắt được nhóm hung thủ đánh tử vong một người đàn ông đi câu cá, sau đó cướp 2 xe máy. 5 đối tượng đều có tuổi đời còn rất trẻ.

    vu 2 nguoi dan ong di cau ca bi cuop tan cong da bat duoc 5 nghi pham gay ra an mang2
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Liên quan đến vụ án, theo báo Lao động, Công an tỉnh Bình Dương cùng Công an thị xã Bến Cát đã xác định được những kẻ gây án và truy bắt khi các đối tượng đang lẩn trốn.

    Tang vật trong vụ giết người cướp tài sản là hai chiếc xe máy hiệu Wave Alpha cũng được thu giữ. Hai xe máy này bị các đối tượng bẻ biển số.

    Cơ quan điều tra đang lấy lầy khai để làm rõ vai trò của từng đối tượng trong vụ án mạng nghiêm trọng này.

    cuop xe may
    Tang vật vụ án. Ảnh: Báo Lao động.

    Như đã đưa tin trước đó, theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn D (42 tuổi) và ông Võ Văn T (63 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) vào bờ kênh ven đường Mỹ Phước Tân Vạn, thuộc phường Chánh Phú Hoà, thị xã Bến Cát để câu cá.

    Tới hơn 10h thì bất ngờ xuất hiện một nhóm thanh niên lao tới tấn công hai người đàn ông này. Nhóm đối tượng đã đánh tử vong ông T, còn ông D chạy thoát.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ông T còn bị các đối tượng vứt xác xuống kênh nước. Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã lấy 2 xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát.

    img e1108 8806
    Kênh thoát nước, địa điểm các đối tượng phi tang xác ông D. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Nhận tin báo, Công an thị xã Bến Cát và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh có mặt phong toả hiện trường. Các trinh sát hình sự cũng đã tỏa đi nhiều hướng để truy bắt nhóm thanh niên gây án.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ giết người, cướp tài sản manh động này.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-dan-ong-di-cau-ca-bi-cuop-tan-cong-da-bat-duoc-5-nghi-pham-gay-ra-an-mang-a585487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan