+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ lao công bị bắn ở Quảng Ngãi: Chủ nhà trọ tiết lộ về hành tung bí ẩn của nghi phạm

    (ĐS&PL) - Nghi phạm bước đầu khai, động cơ gây án là do bị 2 nữ lao công nhắc nhở vì chạy xe nẹt pô.

    Bắn hai lao công vì bị nhắc nhở chạy xe nẹt pô

    Liên quan đến vụ việc 2 nữ lao công bị bắn lúc nửa đêm, theo báo Tuổi Trẻ, Công an tỉnh Quảng Ngãi đang lấy lời khai hai nghi phạm Trần Viết Đông (24 tuổi, xã Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) và Nguyễn Đức Nga (23 tuổi, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, Quảng Nam). 

    hanh tung bi an cua nghi pham ban hai nu lao cong luc nua dem1
    Hai đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Báo VTC news đưa tin, tại trụ sở công an, 2 nghi phạm bước đầu khai nhận hành vi bắn 2 nữ lao công. Theo 2 nghi phạm, rạng sáng 5/10, cả hai chạy xe máy và nẹt pô trên đường Phạm Văn Đồng thì bị nữ lao công nhắc nhở.

    Bực tức, Đông về phòng trọ tại thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa lấy súng, sau đó cả hai quay lại đánh đập và bắn 2 nữ lao công.

    Sau khi gây án, 2 nghi phạm đem súng về phòng trọ cất giấu rồi bỏ trốn lên huyện miền núi Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Đến sáng 6/10, trên đường chạy xe máy lên Kon Tum, cả hai bị lực lượng công an bắt giữ tại thôn Làng Mạ (xã Ba Tô, huyện Ba Tơ).

    Kiểm tra tại nơi tạm trú của 2 nghi phạm, công an phát hiện bên trong có nhiều vật dụng nghi là súng, bao gồm cả loại ngắn và dài, bình bơm hơi, rựa, máy tính, máy in màu…

    Theo cơ quan chức năng, Đông và Nga chưa có tiền án tiền sự, không nghiện ma tuý nhưng nghiện game.

    Hành tung bí ẩn của nghi phạm

    Liên quan đến sự việc, theo báo Giao thông, khoảng 10h ngày 6/10, lực lượng chức năng Quảng Ngãi đã đến kiểm tra phòng trọ hai nghi phạm thuê tại tổ dân phố 3, thị trấn La Hà và phát hiện bên trong có nhiều vật dụng nghi là súng bao gồm cả loại ngắn và dài, bình bơm hơi, rựa, máy tính, máy in màu…

    hanh tung bi an cua nghi pham ban hai nu lao cong luc nua dem 1
    Lực lượng chức năng khám xét phòng trọ của các nghi phạm. Báo Tuổi Trẻ

    Một người dân thuê trọ sống gần đó cho biết, khi hay tin lực lượng chức năng phát hiện bên trong phòng trọ hai nghi phạm có vật dụng nghi là súng thì rất bất ngờ và cảm thấy lo sợ.

    Đến khoảng 12h ngày 6/10, đoàn kiểm tra rời đi sau khi hoàn tất việc kiểm tra, lập biên bản, ghi nhận thông tin.

    Được biết, chủ phòng trọ là ông L.N.T., cho biết, hai nghi phạm vào thuê trọ ở và có hành tung rất bí ẩn, thuê trọ ở chủ yếu vào ban đêm. Ban ngày đóng cửa và chạy xe máy đi đâu không ai rõ. Tối về thì vào bên trong phòng và đóng cửa.

    Dù ở chung trong dãy trọ nhưng hai nghi phạm ít giao lưu, trò chuyện với những người ở phòng trọ kế bên. Họ làm gì, ở đâu, đi đâu không ai biết được.

    hanh tung bi an cua nghi pham ban hai nu lao cong luc nua dem1
    Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Lao Động

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 1h ngày 5/10, tại phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, hai nữ lao công đang làm việc trên đường Nguyễn Hoàng, đoạn từ trường THCS Nghĩa Chánh đến Cao Bá Quát, phường Nghĩa Chánh thì gặp nhóm thanh niên. Tại đây, một thanh niên dùng súng bắn khiến hai nữ lao công mất máu. Sau khi hành hung và dùng súng bắn vào nạn nhân thì 2 thanh niên bỏ chạy.

    Nạn nhân là chị Lê Thị Minh Khải (35 tuổi) và chị Võ Thị Lưu (42 tuổi) cùng công tác tại Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi.

    XEM THÊM: Tình tiết bất ngờ từ lời khai của đối tượng bắt cóc bé gái 3 tuổi đòi 2 tỷ tiền chuộc

    Sau đó, hai nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến sáng 5/10, sức khỏe hai lao công đã ổn, nhưng tinh thần rất hoang mang. Bác sĩ làm các thủ thuật y khoa xác định được những vết đạn ở chân hai nữ lao công và sẽ phẫu thuật để lấy đầu đạn ra khỏi chân. 

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-lao-cong-bi-ban-o-quang-ngai-chu-nha-tro-tiet-lo-ve-hanh-tung-bi-an-cua-nghi-pham-a594129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan