+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ lao công bị bắn tại Quảng Ngãi: Các nghi phạm khai gì với công an?

    (ĐS&PL) - Các nghi phạm khai nhận đã nổ súng nhằm vào 2 nữ lao công do trước đó bị các nạn nhân nhắc nhở lúc đi xe máy nẹt pô.

    Theo thông tin mới nhất từ báo Dân Trí, chiều 6/10, sau khi bắt được Nguyễn Đức Nga (23 tuổi) và Trần Viết Đông (24 tuổi, cùng trú tỉnh Quảng Nam), Công an Quảng Ngãi tiến hành lấy lời khai, cũng như khám xét chỗ ở của các nghi phạm bắn 2 nữ lao công.

    Bước đầu các nghi phạm khai nhận nguyên nhân bắn 2 nữ lao công do bị nhắc nhở khi nẹt pô xe máy. Khoảng 0h ngày 5/10, Đông và Nga chạy xe máy trên đường Phạm Văn Đồng. Đông liên tục bóp còi, nẹt pô xe.

    Lúc này, chị V.T.L. và L.T.M.K. đang quét rác gần đó lên tiếng nhắc nhở. Đông và Nga liền quay xe lại chửi các lao công rồi bỏ đi. Sau đó, Đông và Nga về phòng trọ cách đó khoảng 3km để lấy súng. Cả hai quay lại đường Phạm Văn Đồng tìm 2 nữ lao công.

    vu 2 nu lao cong bi ban tai quang ngai cac nghi pham khai gi voi cong an
    Các nghi phạm nổ súng bắn 2 nữ lao công chỉ vì bị nhắc nhở tiếng nẹt pô. Ảnh: Công an nhân dân

    Lúc này, 2 nữ lao công đang thu rác tại ngã tư Phạm Văn Đồng - Nguyễn Hoàng. Đông và Nga tiến đến đánh, sau đó Đông dùng súng bắn nhiều phát vào chân, đùi các nạn nhân.

    Sau khi gây án, 2 nghi phạm về phòng trọ giấu súng rồi tìm đường tẩu thoát. Các đối tượng đi xe máy lên huyện Ba Tơ để trốn sang tỉnh Kon Tum. Theo báo Công an nhân dân, chị L. và chị K. được người dân và Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi đưa vào Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng cấp cứu trong tình trạng bị thương, chảy máu ở chân.

    Sau khi phẫu thuật, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng đã gắp thành công các dị vật, có hình dạng giống đạn chì ra khỏi chân hai nạn nhân.

    Nhận thấy đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, xảy ra vào đêm khuya, không có người làm chứng, chưa xác định được đối tượng và phương tiện gây án; các đối tượng thực hiện hành vi phạm tội sử dụng vũ khí với tính chất côn đồ, manh động, nạn nhân là nữ công nhân đã gây bức xúc, dư luận đặc biệt quan tâm, nên ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp với Công an TP.Quảng Ngãi và Công an các đơn vị, địa phương chức năng khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra khám phá án và nhận định các đối tượng gây án là người ngoài tỉnh.

    Tổ công tác xác định 2 đối tượng khả nghi sử dụng xe mô tô biển kiểm soát 92M1-250.81 di chuyển trên nhiều địa bàn trong tỉnh nhằm gây khó khăn cho cơ quan điều tra. Không để đối tượng gây án trốn rời khỏi tỉnh Quảng Ngãi, lực lượng Cảnh sát hình sự tỏa các tuyến đường, cửa ngõ ra vào tỉnh Quảng Ngãi.

    Sau 30 giờ lần theo dấu vết, đến 7h ngày 6/10, các trinh sát đã nhanh chóng phát hiện và bắt giữ Trần Viết Đông và Nguyễn Đức Nga khi cả hai đang trên đường lên Tây Nguyên lẩn trốn. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-lao-cong-bi-ban-tai-quang-ngai-cac-nghi-pham-khai-gi-voi-cong-an-a594183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan