+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ lao công quét rác nghi bị bắn: Khởi tố nhóm đối tượng gây án

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 2 nữ công nhân môi trường bị hành hung và bắn trong đêm, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Nga và Trần Viết Đông.

    VietNamnet đưa tin, sáng 12/10, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Nga (23 tuổi, quê xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) và Trần Viết Đông (24 tuổi, quê thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam; cùng tạm trú huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    Đây là 2 đối tượng đã hành hung và bắn 2 nữ công nhân môi trường ở hôm 5/10.

    vu 2 nu lao cong quet rac nghi bi ban khoi to nhom doi tuong gay an2
    2 đối tượng gây án thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: VietNamnet.

    Như đã đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 5/10, tại phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

    Nạn nhân là chị Lê Thị Minh Khải (35 tuổi) và chị Võ Thị Lưu (42 tuổi) cùng công tác tại Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi. 

    Vào thời điểm trên, 2 nữ lao công đang làm việc trên đường Nguyễn Hoàng, đoạn từ trường THCS Nghĩa Chánh đến Cao Bá Quát, phường Nghĩa Chánh thì gặp nhóm thanh niên. Tại đây, 1 thanh niên dùng súng bắn khiến 2 chị mất máu. Sau khi hành hung và dùng súng bắn vào nạn nhân thì 2 thanh niên bỏ chạy.

    Sau đó, 2 nạn nhân được các đồng nghiệp và người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Theo lời kể của các nạn nhân, nguyên nhân bị các đối tượng hành hung và dùng súng bắn có thể là do trước đó nhóm đối tượng này có hành vi lạng lách, bật đèn pha gây chói mắt nên các chị đã lên tiếng nhắc nhở. Và bị nhóm đối tượng buông lời tục tĩu đáp trả, và khoảng thời gian sau đó đã quay lại hành hung các chị với mục đích trả thù.

    vu 2 nu lao cong quet rac nghi bi ban khoi to nhom doi tuong gay an23
    Đại diện Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi thăm hỏi sức khỏe 2 nữ công nhân. Ảnh: Người lao động.

    Được biết, chiều 5/10, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã ký công văn hỏa tốc giao Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo khẩn trương điều tra, truy tìm kẻ bắn hai nữ công nhân môi trường để xử lý.

    Thông tin về vụ việc, báo Người lao động đưa tin, sáng 10/10, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng (TP Quảng Ngãi), cho biết đã hoàn tất hồ sơ, thủ tục để xuất viện cho 2 nữ lao công bị 2 nghi phạm dùng súng bắn trọng thương rạng sáng 5/10.

    "Qua 5 ngày nhập viện điều trị, sức khỏe của chị Lê Thị Minh Khải và chị Võ Thị Lưu, nhân viên của Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi, tiến triển tốt, các vết thương sau điều trị đã cơ bản liền da, tinh thần dần ổn định"- lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng cho biết.

    Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng cho biết thêm, thời điểm nhập viện, cả chị Khải và chị Lưu đều bị đạn xuyên thấu cơ, song rất may không ảnh hưởng đến thần kinh và mạch máu nên công tác phẫu thuật và điều trị sau đó thuận lợi hơn. Phía Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng cũng quyết định tài trợ toàn bộ chi phí điều trị cho cả 2 nữ lao công.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-lao-cong-quet-rac-nghi-bi-ban-khoi-to-nhom-doi-tuong-gay-an-a594915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan