+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh bị đánh hội đồng ở Thanh Hóa: Phòng GD&ĐT báo cáo sự việc

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo phòng GD&ĐT thị xã Nghi Sơn cho biết đã có văn bản gửi sở GD&ĐT Thanh Hóa báo cáo sự việc 2 nữ sinh bị đánh hội đồng.

    Liên quan đến vụ 2 nữ sinh bị đánh hội đồng ở Thanh Hóa, ngày 8/12, trao đổi với Dân trí, lãnh đạo phòng GD&ĐT thị xã Nghi Sơn cho biết đã có văn bản gửi sở GD&ĐT Thanh Hóa báo cáo sự việc.

    Theo đó, nội dung báo cáo nêu rõ, sự việc xảy ra vào ngày 5/12 tại khu vực phía sau nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, thuộc phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn.

    Bước đầu Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thị xã Nghi Sơn xác định đây là vụ việc xô xát đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên trên địa bàn thị xã Nghi Sơn.

    Trong đó có 6 nữ sinh gồm: N.T.C.L. (SN 2008); V.T.H. (SN 2006); N.T.H.N. (SN 2005), đều trú tại xã Hải Bình, thị xã Nghi Sơn.

    vu 2 nu sinh bi danh hoi dong o thanh hoa phong gd dt bao cao su viec dspl 1
    Hiện trường xảy ra vụ 2 nữ sinh bị đánh hội đồng ở Thanh Hóa. Ảnh: Giao Thông 

    Theo khai báo các nữ sinh trên là học sinh trường THCS Hải Bình nhưng đều đã bỏ học, không có hoặc không còn hồ sơ quản lý của nhà trường.

    Hai nữ sinh là L.T.T.T. (SN 2005); L.T.H. (SN 2004), trú tại phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn là học viên Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn; M.T.T.D. (SN 2006), trú tại xã Hải Yến là học sinh trường THPT Tĩnh Gia 1, thị xã Nghi Sơn.

    "Ngay sau khi sự việc xảy ra, phòng GD&ĐT thị xã Nghi Sơn đã báo cáo lãnh đạo UBND thị xã; phối hợp với Công an thị xã Nghi Sơn để nắm bắt thông tin và đề nghị phía công an có giải pháp phù hợp giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực của video đến tâm lý của những thanh niên học sinh có liên quan.

    Bên cạnh đó, Phòng yêu cầu Hiệu trưởng trường THPT Tĩnh Gia 1, trường cao đẳng nghề Nghi Sơn phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng trong việc điều tra, giải quyết sự việc; quán triệt không phát tán thông tin, bình luật tùy tiện khi chưa có kết luận của cơ quan chức năng", báo cáo nêu rõ.

    Cùng nói về sự việc, trao đổi với Giao Thông, đại diện lãnh đạo Công an phường Tĩnh Hải cho hay đã bước đầu xác minh được sự việc.

    "Chúng tôi cũng đã lập biên bản và đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý hành chính đối với các cháu liên quan. Nguyên nhân cơ bản xuất phát từ việc góp tiền đi ăn ốc, rồi mượn đồ lẫn nhau..., giữa các cháu lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn", đại diện Công an phường Tĩnh Hải thông tin.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn quay lại cảnh 2 thiếu nữ bị đánh hội đồng trên tuyến đường được cho là khu vực phường Tĩnh Hải. Sự việc được xác định xảy ra vào chiều ngày 5/12.

    Trong nội dung đoạn clip ghi lại cảnh tượng một nhóm người (là con gái) đang túm lại đánh 2 thiếu nữ (một người tên Hồng và tên Ly). Có người dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân.

    Đặc biệt, nhiều người chứng kiến vụ việc nhưng không vào can ngăn mà còn dùng điện thoại để quay lại, cổ vũ.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an Thị xã Nghi Sơn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ để có hướng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-o-thanh-hoa-phong-gd-dt-bao-cao-su-viec-a521787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan