+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Bàng hoàng giây phút thấy vải quần áo lộ ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy 2 thùng nhựa đổ đầy bê tông, chủ căn nhà liền dùng búa đập bể khối bê tông. Khi một phần bê tông bể ra, ông thấy vải quần áo bên trong, sau đó lộ ra cơ thể người.

    Thấy 2 thùng nhựa đổ đầy bê tông, chủ căn nhà liền cùng người dân dùng búa đập bể khối bê tông. Khi một phần bê tông bể ra, những người này thấy có vải quần áo bên trong, sau đó thì lộ ra cơ thể người.

    Vụ 2 thi thể người bị giấu trong thùng nhựa đổ bê tông được phát hiện trong căn nhà tại ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

    Hiện Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định danh tính các nạn nhân, điều tra vụ việc.

    Khối bê tông chứa thi thể nạn nhân ở Bình Dương - Ảnh: VnExpress

    Trao đổi trên VietNamNet, ông L. (chủ căn nhà mới mua) cho hay, cách đây 1 tháng ông đã mua căn nhà này nhưng do đồ đạc bên trong lộn xộn nên chưa dọn về, lúc này bên trong không có các thùng nhựa đổ bê tông này.

    Đến chiều tối qua (15/5), khi về dọn nhà, ông thấy 2 thùng nhựa đổ đầy bê tông đặt trong phòng trọ, 1 thùng là loại bồn nhựa vuông chứa nước loại 1000 lít được cắt đôi, 1 thùng dạng hình trụ tròn có nắp đậy.

    Do thùng nhỏ hình tròn và nhẹ nên người dọn nhà lăn ra ngoài hông nhà vứt bỏ, thùng còn lại quá nặng nên không thể dịch chuyển.

    Sau đó ông L. cùng những người dọn nhà dùng búa đập bể khối bê tông. Khi một phần bê tông bể ra, ông thấy có vải quần áo bên trong, sau đó thì lộ ra cơ thể người. Ngay sau đó, ông đã giữ nguyên thùng nhựa rồi báo cho cơ quan chức năng. Sáng nay (16/5), khi cơ quan Công an lấy lời khai xong thì chiếc thùng nhỏ cũng được đập ra, bên trong tiếp tục có một thi thể.

    Căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể bị giấu trong bê tông - Ảnh: Dân Việt

     Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem sự việc - Ảnh: BVPL

    Trong diễn biến có liên quan, Thanh Niên thông tin thêm, chiều 16/5, Cục Kỹ thuật hình sự Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường vụ phát hiện hai thi thể bị đổ bê tông phi tang trong bồn nước ở xã Hưng Hòa, H.Bàu Bàng, Bình Dương.

    Đến 14h cùng ngày (16/5), Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể thứ hai ra khỏi căn nhà.

    Theo VnExpress, tối 15/5, người đàn ông đến dọn dẹp căn nhà vừa mua, thấy bồn nhựa màu xanh 1.000 lít (thường chứa nước để trên nóc nhà) nằm trong phòng ngủ chật chội nên định dời đi. Tuy nhiên, trong bồn chứa bêtông nên ông ta nhờ người hỗ trợ đem ra ngoài.

    Khi dùng búa đập vỡ một mảng bê tông, họ phát hiện một phần thi thể người phân hủy lòi ra, bốc mùi hôi thối nồng nặc nên đã hoảng sợ, tri hô.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-bang-hoang-giay-phut-thay-vai-quan-ao-lo-ra-a275635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan