+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Hé lộ đôi nam nữ thuê nhà có hành tung bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo những người hàng xóm ở gần hiện trường cho biết, đôi nam nữ thuê nhà có hành tung vô cùng bí hiểm.

    Theo những người hàng xóm ở gần hiện trường cho biết, đôi nam nữ thuê nhà có hành tung vô cùng bí hiểm. 

    Liên quan đến vụ 2 thi thể người bị giấu xác trong thùng nhựa đổ bê tông được phát hiện trong căn nhà cấp 4 tại tỉnh Bình Dương, trưa ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

    Như Lao Động đã thông tin trước đó, khoảng 20h ngày 15/5, tại ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bảng, tỉnh Bình Dương), một người đàn ông trong khi đang dọn dẹp căn nhà cấp 4 mới thuê, thấy bồn nhựa 500 lít thường dùng để chứa nước nhưng đổ bêtông kín mít nên đã đập thùng nhựa đổ bê tông đem đi vứt thì bất ngờ phát hiện một thi thể người bên trong.

    Thi thể này đã bị phân hủy, bốc mùi hôi thối. Ngay sau đó, người dân trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

    Căn nhà phát hiện 2 thi thể tại huyện Bàu Bảng, Bình Dương. Ảnh: Tổ Quốc

    Báo Tổ Quốc thông tin thêm, đến khoảng 9h ngày 16/5, sau khi đưa được thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông ra ngoài để mang đi khám nghiệm, công an tiếp tục phát hiện thêm 1 thi thể khác cũng bị giấu trong khối bê tông bên hông căn nhà này.

    Nguồn tin riêng trên báo Người Đưa Tin, công tác xác định danh tính của các nạn nhân đang được Công an tỉnh Bình Dương gấp rút thực hiện. Được biết, căn nhà nơi xảy ra vụ việc được mua đi bán lại qua nhiều đời chủ. Cách nay khoảng 7 tháng, có 2 nữ và 1 nam đi ô tô đến thuê căn nhà nói trên.

    Thông tin trên báo Dân Việt, theo những người hàng xóm ở gần hiện trường, sau khi 3 người trên thuê căn nhà cấp 4 tại ấp 5, xã Hưng Hòa, một nhóm thanh niên từ Bình Phước xuống ở cùng tại căn nhà này.

    Sau Tết Nguyên đán 2019, nhóm thanh niên kia rời đi, căn nhà chỉ còn lại cặp nam nữ kia ở lại với hành tung khá bí ẩn.

    Theo mô tả của hàng xóm, người phụ nữ ở thuê căn nhà nói trên cao chừng 1m50, tóc cắt ngắn và trên người có một số hình xăm. Còn người đàn ông chừng 30 tuổi ít khi ra khỏi nhà.

    Hàng xóm gần hiện trường cho biết, những người thuê căn nhà nói trên có hành tung rất bí ẩn. Ảnh: Dân Việt

    Nhóm người này tỏ ra bí ẩn, không giao du với hàng xóm, và có những thời điểm giăng bạt che kín phần cửa chính của căn nhà. Chỉ đến ngày đóng tiền thuê nhà, họ mới lái ô tô 7 chỗ biển số 52 đi đến nhà người đàn ông tên Vương (ngụ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, là chủ căn nhà nói trên) để đóng tiền thuê trọ.

    Cũng theo hàng xóm, lần gần đây nhất là vào ngày 30/4/2019, họ nhìn thấy chiếc ô tô 7 chỗ mang biển số 52 đi về đậu tại sân của căn nhà này rồi sau đó không còn thấy đôi nam nữ cũng như chiếc xe ô tô ở trong nhà nữa. 

    Trao đổi với PV báo Dân Việt, vợ chồng bà Kim Em, người vừa mua lại căn nhà nói trên cho biết, căn nhà này có diện tích hơn 200m2, vợ chồng bà mua của người đàn ông tên Vương với giá 1,6 tỷ đồng.

    Sau khi thanh toán đủ số tiền trên, vợ chồng bà Em đến dọn dẹp nhà để ở thì phát hiện 2 thùng nhựa đã được đổ bê tông. Vợ chồng bà nhờ người đập phá, thì tá hỏa phát hiện phần mông người cùng mùi hôi bốc lên nên đã trình báo công an.

    Do sự việc có tính chất nghiêm trọng, sáng ngày 16/5, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác khám nghiệm điều tra, đồng thời báo cáo vụ việc cho Bộ Công an để phối hợp điều tra.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-he-lo-doi-nam-nu-thue-nha-co-hanh-tung-bi-an-a275638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan