+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương: Trao thưởng cho 3 người dân giúp bắt giữ nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp trao tặng giấy khen cho 3 người dân giúp lực lượng công an bắt giữ các nghi can.

    Liên quan đến vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp trao tặng giấy khen cho 3 người dân giúp lực lượng công an bắt giữ các nghi can.

    Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liên (giữa) khen thưởng các tập thể và cá nhân trong Ban chuyên án vụ 2 thi thể trong bê tông. Ảnh: TTXVN

    Ngày 20/5, ghi nhận thành tích của lực lượng Công an tỉnh Bình Dương trong việc nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ hai thi thể giấu trong thùng bê tông, huyện Bàu Bàng, UBND tỉnh Bình Dương đã tặng thưởng cho một số tập thể, cá nhân.

    Cụ thể, theo báo Tri Thức Trực Tuyến, ghi nhận thành tích của quần chúng nhân dân trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho 3 người dân vì đã mưu trí, phát hiện và trình báo cơ quan công an bắt giữ 4 nghi can.

    Đặc biệt, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng cho biết, công an tỉnh sẽ tiếp tục đề nghị Bộ Công an khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong điều tra phá án nhanh.

    Trước đó, tối 15/5, ông Nguyễn Thanh Huân (ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) đến dọn dẹp căn nhà mới mua ở số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng thì phát hiện 2 thùng nhựa, trong đó có 1 thùng đổ bê tông.

    Quá trình đập phá bê tông để di dời, chủ nhà cùng lực lượng công an địa phương phát hiện 2 thi thể bên trong 2 thùng. Nạn nhân được xác định là ông Trần Đức Linh (quê Quỳ Hợp, Nghệ An) và Trần Trí Thành (ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM).

    Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trao thưởng cho người dân có công giúp công an bắt giữ các nghi can trong vụ án. Ảnh: Zing.vn

    Liên quan đến vụ án mạng, TTXVN đưa tin, sau khi nhận được tin báo, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, phá án.

    Sau hơn hai ngày tích cực điều tra, khoảng 0h30 ngày 18/5, lực lượng bảo vệ và nhân viên khách sạn Tiamo Phú Thịnh, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương đã phát hiện nhóm 4 đối tượng và chiếc xe ô tô có đặc điểm giống với thông báo truy tìm của cơ quan chức năng nên đã báo cơ quan Công an.

    Qua xác minh, 4 nghi can trong vụ án gồm: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang) và Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương). Họ khai có mâu thuẫn với các nạn nhân nên lên kế hoạch gây án và phi tang xác trong khối bê tông.

    Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-trong-be-tong-o-binh-duong-trao-thuong-cho-3-nguoi-dan-giup-bat-giu-nghi-can-a276246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan