+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng cô giáo tử vong bất thường ở Bắc Giang: Nạn nhân là người thế nào?

    (ĐS&PL) - 2 vợ chồng cô giáo tử vong bất thường ở Bắc Giang sống trong một ngôi nhà rộng lớn, đầy đủ tiện nghi, có lắp camera.

    Ngày 24/11, cơ quan chức năng huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng sinh sống trên địa bàn xã Minh Đức.

    Danh tính nạn nhân là ông Hoàng Hồng B (65 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị T (66 tuổi), trú thôn Bãi Bằng, xã Minh Đức.

    Theo báo Bắc Giang, bà T. từng có nhiều năm giảng dạy tại trường THCS Minh Đức.

    "Vào những năm 1990, khi em bắt đầu học cấp 2 ở trường, cô T đã dạy chúng em rồi. Cô làm Tổng phụ trách Đội, dạy môn âm nhạc. Cô hiền lành, yêu nghề, lúc nào cũng ân cần, tận tụy và hát rất hay.

    Hằng năm cứ dịp khai giảng và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đội văn nghệ chúng em lại được cô đưa về nhà để tập luyện. Cô chỉ bảo từng động tác múa, uốn nắn từng lời hát, lại còn nấu nướng cho ăn. Cô sống giản dị, học trò ai cũng yêu quý cô. Nay cô mất, lớp chúng em ai cũng sốc”, một học trò của của bà T. cho hay.

    vu 2 vo chong co giao tu vong bat thuong o bac giang nan nhan la nguoi the nao
    Người thân tổ chức lễ tang cho nạn nhân. Ảnh: Báo Bắc Giang

    Trong khi đó, ông B. thời trẻ cũng là cán bộ, công tác ở Kho lương thực Việt Yên. Một thời gian sau, ông xin nghỉ theo chế độ “một cục”, về làm ruộng. Ông B. rất tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương. Trước khi tử vong, ông làm Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư, Chi hội trưởng Chi hội Người cao tuổi thôn Bãi Bằng.

    “Cả hai vợ chồng cô chú đều là đảng viên, hằng tháng vẫn sinh hoạt Đảng đều đặn. Cô có lương hưu giáo viên, chú có phụ cấp trách nhiệm khi đảm nhận khá nhiều việc ở thôn. Cô chú vẫn cấy lúa, trồng rau, nuôi gà, tăng gia ruộng vườn. Nói chung về kinh tế gia đình ổn. Hôm 19/11 vừa rồi, xã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, cô vẫn ra dự ”, ông Dương Quang Văn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Minh Đức cho biết.

    Cũng theo nguồn tin, ông bà B. sinh được hai người con trai. Do điều kiện công tác nên cả hai con đều không ở cùng bố mẹ. Ông bà sống với nhau trong ngôi nhà rộng lớn, tiện nghi đầy đủ, có lắp camera. Hàng xóm cho biết, ông bà sống hòa đồng với mọi người trong khu dân cư, không có mâu thuẫn với ai.

    Trước đó, khoảng 19h30 ngày 22/11, Công an huyện Việt Yên nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện vợ chồng ông B. tử vong tại nhà riêng ở thôn Bãi Bằng, xã Minh Đức.

    Sau khi tiếp nhận, Công an huyện Việt Yên đã lập tức triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường; phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành khám nghiệm, điều tra xác định nguyên nhân.

    Kết quả khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 con dao có nhiều vết máu. Qua khám nghiệm xác định, ông B. chết trong tư thế treo cổ ở trong nhà, trên người có nhiều dấu vết máu, không có dấu vết thương tích; bà T. chết trên giường, cơ thể có nhiều dấu vết thương tích và thi thể đã bắt đầu phân huỷ.

    Được biết, tối ngày 20/11, người thân kiểm tra camera an ninh phát hiện ông B. và bà T. vẫn ở nhà. Sau đó ông B tắt camera ở trong nhà, tắt máy điện thoại và ngắt mọi liên lạc với gia đình. Tại thời điểm phát hiện tử thi, cửa cổng và cửa nhà ông B vẫn khoá.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được cơ quan công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-co-giao-tu-vong-bat-thuong-o-bac-giang-nan-nhan-la-nguoi-the-nao-a558301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan