+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng: Bất ngờ kết quả khám nghiệm hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng ở Tuyên Quang, lực lượng công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và phát hiện 1 đoạn gỗ cứng có bám dính n

    Liên quan đến vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng ở Tuyên Quang, lực lượng công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và phát hiện 1 đoạn gỗ cứng có bám dính nhiều vết máu.

    Ngày 8/6, VKSND huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã có báo cáo ban đầu với VKSND tỉnh về vụ việc 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng trên địa bàn.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 6/6, tại thôn Đồng Cầu, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

    Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là chị Vũ Thị H., SN 1980, trú tại thôn Đồng Cầu, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn và Bùi Tất K., SN1975 (chồng nạn nhân Vũ Thị H., trú cùng thôn).

    Báo Bảo vệ pháp luật đưa tin, kết quả khám nghiệm với người vợ cho thấy: Tổ chức dưới da vùng chân giữa hai cung mày có vùng bầm tím chảy máu tụ máu, xương sọ vùng châm có vùng vỡ lún nằm ngang phía dưới. Phần trên hố chẩm phải vỡ làm nhiều mảnh rời.

    Tại bàn thái bếp nấu ăn phát hiện 1 đoạn gỗ cứng 4 cạnh, trên bề mặt có bám dính nhiều vết máu người. Phía dưới bàn thái của bếp ăn có 1 xô nhựa đựng rác, phía trên, bên trong phát hiện 2 lọ nhựa màu trắng, mở nắp, bên trong 2 lọ có chứa ít dịch màu hồng (nghi thuốc diệt chuột); cạnh 2 lọ chứa dịch là nước và tạp chất (nghi thức ăn do người nôn).

    Ngoải a, tất cả các chìa khóa đóng, mở các cửa để trên tủ, trong nhà; Toàn bộ tài sản tiền, vàng của hai vợ chồng tử thi còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạy, phá, lục soát.

    Kết quả khám nghiệm cho thấy, chị H. có dấu hiệu bị thương do tác động ngoại lực ở vùng sau gáy, còn trên thi thể người chồng không tìm thấy vết thương.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Trí, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết: "Qua nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, khả năng cao là do K. sát hại vợ rồi tự vẫn. Tại hiện trường, chúng tôi còn tìm thấy bản di chúc do K. để lại".

    Trong khi đó, lãnh đạo địa phương cho hay, vợ chồng anh K., ở địa phương là người chịu khó làm ăn, hiền lành nên không có mâu thuẫn với ai. Bản thân hai vợ chồng cũng hiếm khí xảy ra to tiếng. Vợ chồng anh K. có 2 con, cháu lớn đang làm, cháu nhỏ đang đi học.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-tu-vong-bat-thuong-tai-nha-rieng-bat-ngo-ket-qua-kham-nghiem-hien-truong-a326385.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan