+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 bố con tử vong trên giường ở Phú Thọ: Xuất hiện tình tiết đau lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 3 bố con tử vong trên giường ở Phú Thọ, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Liên quan vụ 3 bố con tử vong trên giường ở Phú Thọ, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 17/1, tại thôn Thanh Hòa, xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

    Theo đó, anh T.M.H (31 tuổi) cùng hai cháu T.L.A (7 tuổi) và T.B.N (6 tuổi) được phát hiện tử vong trên giường. Sự việc khiến dư luận địa phương xôn xao.

    Chia sẻ với PV báo Dân Việt, lãnh đạo xã Võ Miếu cho biết, vào năm năm 1996, do mâu thuẫn gia đình, mẹ của anh T.M.H cũng tự tử khi anh này mới lên 6 tuổi.

    Cũng theo lãnh đạo xã Võ Miếu, bình thường, anh H làm thợ xây, còn vợ ở nhà làm nông nghiệp, chăm nuôi các con.

    "Vợ chồng anh H sống khá hòa thuận, hai vợ chồng bảo ban nhau làm ăn, mọi việc đều tự lập nhưng vẫn xây dựng được ngôi nhà khá khang trang và nhiều công trình khác", vị lãnh đạo này cho biết.

    Gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

    Trong diễn biến mới liên quan đến sự việc, chia sẻ với PV báo Vietnamnet, chị Trần Thị V. (sống tại thôn Thanh Hà) cho biết, H. làm thợ xây tại Hà Nội còn vợ ở nhà làm nông và chăm sóc 2 con.

    Chiều tối 15/1, H. gọi điện về, vợ bảo đang ở nhà ngoại. Sau đó, anh này từ Hà Nội về nhà ngoại thì không thấy vợ mà chỉ có 2 đứa con nhỏ. Chờ đến gần sáng không thấy vợ về, người đàn ông này đã chở 2 con về nhà nội. Đến khoảng 7 - 8h sáng 16/1, vợ H. mới trở về nhà.

    Thấy vợ đi qua đêm, H. nổi cơn ghen nên đã lôi vợ vào phòng cắt hết tóc rồi chụp ảnh gửi cho người thân. Sau đó, vợ H. được người thân đón về nhà cách thôn Thanh Hà khoảng 20km.

    Theo lời chị V., vợ chồng H. từng cãi chửi nhau nhưng không ai nghĩ H. lại gây ra chuyện tang thương tới vậy. "Khổ quá, trẻ con nó có tội tình gì đâu...", chị V. nói.

    Chị V. cho biết thêm, sau khi cắt tóc vợ, H. chở 2 con đến nhà người thân rồi gửi tiền và xe máy tại đây. Chiều 16/1, H. cùng các con ăn cơm ở nhà người thân rồi mới trở về nhà.

    Về nhà, H. không có biểu hiện lạ như chửi bới hoặc đập phá đồ đạc trong nhà. Đến hơn 7h sáng 17/1, bố H. không thấy con trai và các cháu dậy nên vào gọi thì phát hiện con và cháu đã chết trên giường.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ sự việc. Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 1 lá thư tuyệt mệnh được cho là của anh H. viết. Trong thư, anh H. căn dặn người nhà đưa 3 bố con đi hỏa thiêu. Số tài sản còn lại gồm tiền mặt và 2 chiếc xe máy được anh H. gửi ở nhà người chú. Số tiền này sau khi lo hậu sự cho 3 bố con, mỗi ngày đưa cho bố anh H. 30.000 đồng để chi tiêu.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-bo-con-tu-vong-tren-giuong-o-phu-tho-xuat-hien-tinh-tiet-dau-long-a353058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan