+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 chị em ruột chết đuối ở Ninh Thuận: Xót lòng cảnh 3 cỗ quan tài bên đường

    (ĐS&PL) - Chứng kiến 3 chiếc quan tài nhỏ của 3 chị em ruột chết đuối ở Ninh Thuận được xếp ngang nhau giữa mái rạp bên đường, ai cũng xót xa, ngậm ngùi.

    Sáng ngày 26/5, gia đình và bà con hàng xóm đã tổ chức đám tang cho 3 chị em ruột bị đuối nước khi đi chăn dê ở Ninh Thuận.

    Không khí đau thương bao trùm cả xóm nhỏ ở phường Bảo An, TP. Phan Rang- Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

    vu 3 chi em ruot chet duoi o ninh thuan dau don chung kien 3 co quan tai ben duong 2
    Gia đình tổ chức hậu sự cho các nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

    Theo báo Dân Việt, hàng trăm người dân địa phương đã lần lượt đến thắp hương chia buồn và tiễn biệt 3 chị em ruột bị đuối nước thương tâm là: Nguyễn Thị Như Q. (SN 2013), Nguyễn Thiện Đ. (SN 2015) Nguyễn Đ. (SN 2017). Tại đây, chứng kiến 3 chiếc quan tài nhỏ xếp ngang nhau giữa mái rạp được người dân dựng lên bên đường khiến ai đến cũng không cầm được nước mắt.

    Được biết, do căn nhà nhỏ của cha mẹ các cháu là anh Nguyễn Hữu Thành và chị Nguyễn Thị Thảo Quyền không đủ rộng nên người thân phải dựng rạp bên đường để làm nơi tiễn biệt các cháu.

    Chia sẻ với PV báo Dân Việt, ông Hòa (người dân khu vực) cho biết, chưa bao giờ người dân xóm nhỏ này chứng kiến cảnh đau thương như thế.

    "Thường ngày, 3 cháu vẫn chăn dê ở khu ruộng trước nhà tôi, các cháu rất ngoan và lễ phép. Nhưng thật xót xa, từ nay hình ảnh đó đã không còn nữa. Gia đình cháu giờ đã không còn nghe tiếng cười trẻ thơ…", chị Thảo (hàng xóm) chia sẻ.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Đến (bác ruột của 3 cháu bé) cho biết, các cháu ở nhà rất ngoan và lễ phép. Tuy còn nhỏ tuổi, nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên các cháu đã biết tự lo cho nhau và giúp đỡ cha mẹ kiếm thêm tiền sinh sống. Người thân, hàng xóm ai nấy đều yêu quý các cháu.

    Theo người dân địa phương, vợ chồng anh Thành và chị Quyền có 3 người con, gia đình thuộc diện khó khăn ở địa phương. Hàng ngày, anh Thành làm phụ hồ, chị Quyền thì phụ bán quán ăn tại địa phương. 3 cháu nhỏ thường chăn dê phụ cha mẹ.

    vu 3 chi em ruot chet duoi o ninh thuan dau don chung kien 3 co quan tai ben duong 3
    Khu vực hồ nước nơi phát hiện thi thể các em. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, vào sáng ngày 25/5, 3 chị em Q. rủ nhau đi chăn dê tại khu vực ruộng phía sau vườn nhà. Tại khu vực này có một hồ nước nhỏ của người dân địa phương đào trước đó.

    Đến trưa cùng ngày không thấy các con về, vợ chồng anh Thành cùng người dân địa phương đi tìm, phát hiện thi thể của 3 cháu nhỏ ở dưới đáy hồ.

    Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, vận động đóng góp để hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các cháu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-chi-em-ruot-chet-duoi-o-ninh-thuan-xot-long-canh-3-co-quan-tai-ben-duong-a576649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan