+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 giáo viên thi tuyển viên chức bằng giấy tờ giả ở TP.HCM: UBND huyện Nhà Bè hủy kết quả trúng tuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND huyện Nhà Bè, TP.HCM vừa ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển viên chức ngành GD&ĐT huyện Nhà Bè năm 2020 với 3 giáo viên sử dụng giấy tờ giả.

    UBND huyện Nhà Bè, TP.HCM vừa ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển viên chức ngành GD&ĐT huyện Nhà Bè năm 2020 với 3 giáo viên sử dụng giấy tờ giả.

    UBND huyện Nhà Bè hủy kết quả trúng tuyển đối với 3 giáo viên sử dụng giấy tờ giả. Ảnh minh họa 

    Sáng 23/9, ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè cho biết, đơn vị vừa ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển viên chức ngành GD&ĐT huyện Nhà Bè năm 2020, đối với 3 người sử dụng văn bằng không hợp pháp và 4 trường hợp không nhận nhiệm sở.

    Cụ thể, ứng viên Huỳnh Thị K. (SN 1996) và Phan Thị Thanh N. (SN 1992) đã trúng tuyển vào trường mầm non Hoa Sen.

    Tiến hành kiểm tra, chứng chỉ Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản và chứng chỉ Ngoại ngữ TOEIC là giả mạo. Hai người này đều tốt nghiệp đại học ngành Giáo dục mầm non.

    Người thứ 3 là Phan Thị Tr. (SN 1992), tốt nghiệp đại học ngành Giáo dục tiểu học đã trúng tuyển viên chức vào trường tiểu học Lê Quang Định.

    Ông Tùng cho biết, trường hợp này là sử dụng chứng chỉ Tin học, Ngoại ngữ không phải phôi do bộ GD&ĐT cấp.

    Ngoài ra, UBND huyện Nhà Bè cũng hủy kết quả đối với 4 giáo viên trúng tuyển nhưng không đến nhận nhiệm sở, không đến ký hợp đồng theo quy định.

    Theo đó, 4 trường hợp giáo viên trúng tuyển không đến ký hợp đồng theo quy định là các trường hợp trúng tuyển vào các trường Mầm non Hướng Dương, trường THCS Lê Thành Công, trường THCS Nguyễn Thị Hương và trường THCS Lê Văn Hưu.

    UBND huyện Nhà Bè cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo đối với các trường hợp sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-giao-vien-thi-tuyen-vien-chuc-bang-giay-to-gia-o-tphcm-ubnd-huyen-nha-be-huy-ket-qua-trung-tuyen-a340028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan